Chuyển đến nội dung chính

Đoạn Long Đài - Lời dẫn

Lời dẫn

Trong thang máy tràn ngập mùi cá chình thối, trên thảm thấm ướt vết nước bẩn không rõ lai lịch, mọi thứ này đều do nhân viên nhà ăn tầng 24, bởi vì sự tồn tại của nó, trong thang máy mỗi ngày đều phải vận chuyển lượng lớn xác động vật.

"Con mẹ nó tòa nhà lớn như vậy thế mà chẳng phân ra thang khách với thang chuyên vận chuyển hàng hóa." Bóng dáng một người đàn ông xuất hiện trong thang máy, anh nín thở một hơi, tận lực không để vị cá chình tiến vào lỗ mũi, thò tay sờ soạng từ nút tầng lầu tìm tầng 18, trên nút tầng trệt thế mà còn che một lớp mỡ động vật mỏng, anh chán ghét lấy ra khăn tay lau ngón trỏ.

Nơi phục vụ công cộng tầng 18 có một máy in HP đã dùng nhiều năm, trước đó vài ngày rốt cục nhắm mắt xuôi tay, anh phụng mệnh đi xử lý chút việc hậu sự cho nó, thuận tiện cài cho máy tính của vài vị thím lớn tuổi chương trình diệt virus. Vừa nghĩa tới mấy bác gái hoàn toàn không hiểu máy tính lại quấn quít lấy anh đưa ra nhiều vấn đề chả hiểu ra sao về máy tính, đầu của anh liền giống như tiến vào một tổ ong vò vẽ lớn, không ngừng kêu ông ông.

Thang máy nhẹ rung lên, bắt đầu trượt xuống dưới, ngọn đèn phát ra ánh sáng mờ nhạt bao phủ lấy người đàn ông, thang máy chạy xuống mang đến đôi chút mất trọng lượng làm anh hơi buồn ngủ, hoàn hảo từ tầng 23 đến tầng 18 cũng không tốn nhiều thời gian, bằng không anh rất có thể cứ như vậy đứng trong thang máy tiến vào mộng đẹp. Đinh linh. . . . . .Cửa thang máy tầng 18 mở ra, anh dụi mắt, chậm rãi bước ra khỏi buồng thang máy, trong nháy mắt bước ra cửa thang máy đó, anh tựa hồ trông thấy giữa một loạt nút tầng kia, nút tầng 12 đang phát sáng.

Nhận xét

  1. Ơ đây có phải là 1 chương trong Độc giả thứ 7 không hả bạn, sao đến chương 18 tên chương lại thay đổi thế. Cám ơn bạn rất nhiều về bản dịch edit truyện này nhé

    Trả lờiXóa
  2. Không đâu bạn ạ! Đây là truyện khác rồi! Độc giả thứ 7 mình đã edit xong 1 hồi tưởng 18 chương và 1 Vĩ thanh. Giờ mình sẽ edit sang bộ truyện mới này.

    Bạn muốn theo dõi truyện thì click vào phần tab "Độc giả thứ 7" bên trên nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn rất nhiều :D Mình tìm mãi truyện Độc giả thứ 7 của Lôi Mễ mới có bản edit tốt thế này để đọc. Đoạn Long Đài có vẻ còn ít được biết đến nhỉ, mình vừa search thử google nhưng không ra nhiều kết quả lắm :D Hi vọng cũng là 1 bộ truyện hay.

    Trả lờiXóa
  4. Bánh Tiêu ơi, có thể cho mình copy sang site của mình không, site của mình là site cá nhân, mình sẽ giữ nguyên toàn bộ nội dung cũng như nguồn lấy nội dung :), rất cám ơn nếu bạn đồng ý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn. Mình rất quý việc bạn đã xem trọng ý kiến của mình, có nhiều bạn cứ thế mang đi nhưng mình cũng đâu cản được :) Nhưng nếu bạn đã hỏi, mình xin nói ý kiến của mình. Ko phải mình keo kiệt muốn câu view gì, nhưng mình ko muốn phát tán tác phẩm đi quá nhiều nơi như vậy. Bởi vì bản dịch này của mình chưa được sự cho phép của tác giả, chưa hề có bản quyền. Nên mình thấy việc copy mang đi khắp nơi là ko cần thiết và khá nguy hiểm. Mong bạn hiểu cho. Bạn có thể làm list dẫn link truyện như những nhà bạn này http://duongtuyenlieudinh.wordpress.com/2013/05/22/list-dam-my-kinh-di/ có được ko bạn? :)

      Xóa
  5. uh, chắc đành để sau vậy :). cảm ơn Bánh Tiêu đã trả lời mình.

    Trả lờiXóa
  6. Bánh Tiêu ơi Bánh Tiêu à, mình rất là kết truyện kinh dị ở nhà Bánh Tiêu nha.

    *ngượng ngùng* thật ra thì mình đọc truyện bạn lâu rồi, nhưng không comment vì không biết comment cái gì cả :(

    Giờ mới lết xác lên kiếm truyện kinh dị đọc tiếp, sẵn tiện chào hỏi chủ nhà này. ^_^

    Cám ơn bạn đã dịch của bạn nha~ Rất hay rất mượt và rất thu hút~

    Bạch Quỷ Si Dương

    Trả lờiXóa
  7. Ủa? Vậy là Đam Mỹ hay Ngôn Tình vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn bạn, mình rất thích truyện này. <3

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,