Chuyển đến nội dung chính

Kinh Thiên Kỳ Án - Chương 4.1


Chương 4 - Biệt thự quý bà Lâm phu nhân (1)

Nhà Lâm Chính là biệt thự nhỏ hai tầng, tự trang bị hoa viên và bể bơi phía sau, trong nhà một quản gia, hai hầu nữ, có chút giống gia đình Âu Châu thời trung cổ. Quản gia Dư Lục mở cửa cho ba người, phu nhân của Lâm Chính Chương Ngọc Linh phu nhân một thân lễ phục màu đen, trang nghiêm ngồi trên sofa bọc da kiểu châu Âu, vẻ mặt có chút bi thương.

Hàn Phong nhìn kỹ Lâm phu nhân, mới khoảng 40 tuổi, mà nhìn qua đã cỡ năm sáu mươi rồi. Khuôn mặt nghiêm túc nói không nên lời, nhìn qua tựa như sói bà ngoại, da mặc dù đã bảo dưỡng, nhưng vẫn lộ vẻ thô ráp, khô héo. Khiến Hàn Phong không thể chịu được chính là, bà ngoại trừ diện mục khó nhìn ra, thân thể một chút đường cong cũng không có, không hề đặc trưng cho nữ giới. Hàn Phong thầm nghĩ, "Chẳng lẽ từng thành công phía sau quý ông, đều có một người vợ giống như cây ngô đồng bị ép khô dầu vậy sao?" Không cách nào tưởng tượng được, Lâm Chính làm thế nào trải qua 20 năm này, anh dù là một ngày cũng không thể chịu được. Vợ chồng Lâm Chính có hai nam một nữ. Đều du học nước ngoài, hai người du học Mỹ, một du học Anh, không biết bọn họ có biết được tin tức phụ thân qua đời chưa.

Căn nhà trang trí rất xa hoa, sau khi Hàn Phong vào nhà nhãn tình ở khắp nơi đánh giá. Lãnh Kính Hàn cùng Lý Hưởng thì rất lịch sự hướng Lâm phu nhân chậm rãi giải thích mục đích của bọn họ, bọn họ muốn làm những việc gì trong nhà, hy vọng nhận được sự ủng hộ của phu nhân.

Hàn Phong nhìn quản gia Dư Lục đứng ở một bên, liền bắt đầu cùng ông tán gẫu. Dư Lục vào Lâm gia đã 50 năm, là một lão quản gia, hai người hầu nữ phụ trách quét dọn vệ sinh và trông nom cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, cũng đều đã công tác ở Lâm gia ba bốn năm rồi. Hàn Phong rất nhanh loại bỏ hoài nghi đối với bọn họ.

Bên kia, Lãnh Kính Hàn đã cùng Lâm phu nhân nói xong, dưới sự hộ tống của bà để nhân viên cảnh sát đi đi lại lại khắp nơi, có thể hỏi bà vấn đề, nếu biết bà sẽ trả lời. Lãnh Kính Hàn hỏi chút vấn đề thông thường, Lâm phu nhân trả lời chi tiết câu hỏi, Hàn Phong nghe cũng lười nghe.

Sau đó, Lãnh Kính Hàn cùng Lý Hưởng rất lễ phép theo sát phía sau Lâm phu nhân, bà để bọn họ quan sát nơi nào, bọn họ liền đi nơi đó. Hàn Phong đông nhoáng một cái, tây trượt một cái, sớm đã dưới sự bồi đồng của lão quản gia đem từng góc xó xỉnh của các phòng quét sạch hết rồi, chỉ có thư phòng của Lâm Chính và phòng ngủ chưa xem qua. Dư Lục nói: "Thư phòng cũng là nơi làm việc tại nhà của lão gia, người thường không thể đi vào."

"Đó cũng là nơi cùng cái chết của ông ấy liên quan mật thiết nhất, xem ra, phải có sự cho phép của phu nhân các ông. Lãnh Kính Hàn! Lãnh Kính Hàn!" Hàn Phong kéo dài thanh âm kêu to. Rất nhanh, Lãnh Kính Hàn và Lâm phu nhân đều đã tới. Vẻ mặt Lâm phu nhân không hài lòng, bởi vì Hàn Phong rất không lễ phép. Hàn Phong nói: "Phu nhân, nơi này nơi chồng bà làm việc, đúng không?"

"Đúng vậy."

Hàn Phong căn bản không để ý ánh mắt của Lãnh Kính Hàn, nói với Lâm phu nhân: "Chúng tôi muốn vào xem một chút."

Sắc mặt Lâm phu nhân đổi đổi, rất nhanh đã khôi phục giọng điệu bình thản, "Đúng vậy, đó là nơi chồng tôi làm việc, có rất nhiều văn kiện cơ mật, không thích hợp để các anh tra duyệt."

Lãnh Kính Hàn vội hòa giải, "Chúng tôi có thể hiểu được, có thể hiểu được."

Hàn Phong không để mình bị đẩy vòng vòng, tiếp tục nói với Lâm phu nhân: "Phu nhân, ở hiện trường người đầu tiên đề xuất chồng bà bị người mưu sát, là tôi; Mà người phát hiện đầu mối trước tiên, cũng là tôi. Tình huống hiện tại là, chồng bà đã chết, là bị người giết chết, mà việc chúng tôi không biết, chính là những người đó tại sao muốn giết chồng bà! Tôi tin tưởng, đó cũng là sự tình phu nhân rất muốn biết chứ. Hiện tại trong căn phòng này, nói không chừng có cất giữ nguyên nhân cái chết của chồng bà, chẳng lẽ bà muốn đem nó niêm phong bảo tồn, tùy ý để chồng mình bị chết không minh bạch?"

Sắc mặt Lâm phu nhân trở nên khó coi, Lãnh Kính Hàn cùng Lý Hưởng hai mặt nhìn nhau, không biết nói gì cho phải.

Hàn Phong được thế hăng hái nói: "Lãnh trưởng phòng của ban điều tra hình sự ở đây, phu nhân bà sợ gì chứ? Sợ chúng tôi tiết lộ bí mật buôn bán của chồng bà? Bà cũng đánh giá thấp sự giác ngộ của cảnh sát chúng tôi quá rồi."

Lâm phu nhân nhìn Lãnh Kính Hàn, trong lòng rất kỳ quái, chàng trai cao cao này lai lịch thế nào? Tại sao trưởng phòng ban điều tra hình sự bọn họ đối với loại hành vi này của anh ta không tiến lên can ngăn chứ? Chẳng lẽ đây là kế sách bọn họ đã thương lượng xong trước đó? Nhưng nhìn vẻ mặt khó xử của Lãnh trưởng phòng, lại không giống nha.

Rốt cuộc, Lâm phu nhân cũng thỏa hiệp: "Được rồi, tôi có thể mở cửa, song vì bảo trì nguyên trạng của phòng, tôi chỉ có thể để một mình cậu đi vào." Nói xong, lấy ra chìa khóa mở cửa thư phòng.

Hàn Phong cũng không hướng Lãnh Kính Hàn xin chỉ thị, trực tiếp vào phòng, Lâm phu nhân càng kỳ quái thân phận của Hàn Phong. Bà đi theo Hàn Phong vào thư phòng, cánh cửa vừa đóng, Lãnh Kính Hàn cùng Lý Hưởng cũng chỉ có thể chờ bên ngoài thư phòng. Hàn Phong trước khi vào thư phòng, đưa cho Lãnh Kính Hàn một tờ giấy nhỏ, Lãnh Kính Hàn vừa mở ra nhìn, phía trên viết: "Bên ngoài thư phòng, tùy tiện lục lọi."

Lãnh Kính Hàn nhanh chóng tiêu hủy tờ giấy, chuyện như vầy ông không dám làm đâu. Đồng thời ông cũng nghi hoặc, thằng nhóc Hàn Phong kia, dường như đã sớm biết Lâm phu nhân chỉ đồng ý cho mỗi mình cậu ấy vào thư phòng. Cậu ấy làm sao mà biết được chứ?

Chính giữa thư phòng bị một bàn trà ngọc giả cổ chiếm cứ, máy tính đặt ở vị trí bắt mắt, ghế ngồi máy tính thoải mái bọc toàn bộ bằng da cá sấu. Bên tay phải ghế ngồi máy tính là một giá sách lớn có thể lên xuống, toàn bộ sách đưa tay là có thể đụng tới. Trên bàn đặt đầy văn kiện, Hàn Phong mang găng tay trắng, lấy tốc độ cực nhanh lật xem toàn bộ một lần, hợp đồng, quy hoạch, chương trình, kế hoạch, không có phát hiện gì, sách trên giá lại rất nhiều, anh không có khả năng lật xem từng bản, chỉ còn lại máy tính. Hàn Phong nói với Lâm phu nhân: "Phu nhân, tôi cần một người trợ giúp, tôi không thạo máy tính."

Lâm phu nhân thất kinh, nhìn chàng trai này, như là nhân viên kỹ thuật cao cấp, tự xưng không thạo máy tính, đây thật có hơi khó tin nổi. Bà suy nghĩ một chút, hỏi: "Bọn họ ai thạo máy tính hả?" Hàn Phong lập tức hướng ngoài cửa hô: "Này, tôi biết các anh ở bên ngoài không hề di chuyển, ai thạo máy tính, tiến đến!"

Lý Hưởng bước vào thư phòng, Lãnh Kính Hàn ở bên ngoài nói: "Cậu ấy từng được huấn luyện chuyên môn."

Lý Hưởng mở máy tính, hỏi Hàn Phong: "Tìm gì?"

"Ghi chép đã xóa!"

"Cái này khó tìm đó, chưa trải qua huấn luyện chuyên môn thật đúng là không tìm được."

"Biết khó tìm, mới gọi anh tới."

Lý Hưởng bắt đầu thao tác trên máy tính, Lâm phu nhân phát hiện, Hàn Phong thủy chung đưa lưng về phía máy tính, anh không chỉ biết đến mỗi bước thao tác của Lý Hưởng, còn biết giải quyết như thế nào. Rất nhanh, nghe thấy Lý Hưởng nói: "Tìm được rồi." Hàn Phong quay đầu lại nhìn xem, trong vô số tin tức, liếc mắt một cái liền tập trung vào một email, đồng thời nói với Lý Hưởng: "Phục hồi nó như cũ."

Không ít người dùng email cho rằng, ở điểm giữa mail đánh dấu xóa vĩnh viễn, sẽ xóa bỏ tuyệt đối, bọn họ nào đâu biết rằng, trong ổ cứng, mỗi một bức thư bọn họ từng xem đều có sao lưu.

Lúc Lý Hưởng thao tác, Hàn Phong hỏi: "Phu nhân, cuộc sống của chồng bà có quy luật gì không? Gần đây có chỗ nào không giống bình thường không?"

"Không có, cuộc sống của anh ấy vẫn đều rất quy luật, mỗi tuần sáu ngày đi làm, cuối tuần đến tổng bộ, một tháng chỉ có hai ngày nghỉ ngơi, nhưng anh ấy bình thường cũng không nghỉ ngơi."

Không lâu sau, thư đã khôi phục, nội dung là: "Thỏa thuận đã ký kết, chuyển nhượng 5% cho Lương."

Thời gian của thư là một tháng trước, mà hòm thư của người gửi thư tín chính là tên viết tắt tiếng pinyin của 'Khúc Minh Sinh'. Hàn Phong nói: "Sao chép lại địa chỉ mail này, trở về điều tra một chút, sẽ có phát hiện trọng đại đó."

Vẻ mặt Lý Hưởng nghi hoặc, "Phong thư này nói đến hàm hồ như vậy, từ trong đó có thể tra ra cái gì chứ?"

Hàn Phong vỗ vỗ bả vai Lý Hưởng, "Anh không biết, là bởi vì anh vẫn chỉ tra xét mỗi vụ án của Lâm Chính, mà tôi lại đồng thời đang tra hai cái." Sau đó hướng Lâm phu nhân nói: "Cám ơn, chúng tôi ra ngoài. Bà cần phải thấy rõ, chúng tôi không có lấy thứ gì."

Lâm phu nhân gật đầu, Hàn Phong ra khỏi thư phòng, nói với Dư Lục: "Dư quản gia, tôi hơi khát." Dư Lục cười một cái, đi pha trà nước, Hàn Phong suy nghĩ một chút, rồi lại cắm đầu chui vào phòng ngủ của người ta. Lãnh Kính Hàn thấp giọng nói: "Phu nhân người ta chưa đồng ý, sao cậu có thể tùy tiện vào đó?"

"Thừa dịp hiện tại không có ai, chúng ta mới lục soát tốt, cứ thế này bà ấy đi ra rồi, sẽ không tìm được thứ gì tốt nữa."

"Bà ấy đang thanh lý tài liệu, sắp ra rồi đó, cậu muốn tìm gì?" Lãnh Kính Hàn hỏi.

"Anh đi bám trụ quản gia đi." Hàn Phong cơ hồ là muốn quật ba thước đất, ở trong phòng ngủ lục tung, tìm đến cả căn phòng đại loạn. Khi Lâm phu nhân đi ra, cả phòng ngủ đã thay hình đổi dạng, Lý Hưởng cũng ngây người.

Lâm phu nhân tức giận đến xanh mặt, nhưng đây còn chưa hết, chỉ thấy trong tay Hàn Phong mang theo một cái quần lót tam giác, cười hì hì nói với Lâm phu nhân: "Không ngờ tới phu nhân còn thích quần lót khêu gợi như vậy a, loại tơ tằm màu đen này, vân chìm hoa nổi, chất liệu mềm mại, thoải mái dán sát người, vừa vặn che khuất bộ vị cảm tính nhất, thần tính nhất, thật sự là tinh phẩm bậc nhất của tình lữ." Hàn Phong rõ như lòng bàn tay, ngay cả Lý Hưởng cũng phải bội phục anh, cư nhiên biết nhiều tri thức như vậy.

Còn chưa từng có ai dám nói những lời trắng trợn như vậy với vị phu nhân kềm chế cực cao này, Lâm phu nhân sắc mặt trắng nhợt, chỉ vào Hàn Phong: "Cậu -- Cậu --"

Hàn Phong lại ở trong rương quần áo lục lọi, lấy ra một cái quần tam giác nhựa trong suốt, sợ hãi than: "Ai nha, loại cỡ này tôi còn chưa từng gặp qua, Lâm phu nhân thật sự hiện đại."

Lâm phu nhân hít thở không thông, bất ngờ hôn mê bất tỉnh, vừa vặn quản gia bưng trà tới, vừa thấy phu nhân té xỉu, nhanh nhẹn tiến đến đỡ lấy, đồng thời lạnh lùng nói: "Các người nói gì với phu nhân!"

Lý Hưởng không biết nên trả lời thế nào. Dư quản gia lại nói: "Hiện tại thân thể phu nhân không khỏe, mời các người rời đi!" Lãnh Kính Hàn đứng phía sau quản gia, hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

Hàn Phong gãi đầu, không nói được lời nào cùng Lý Hưởng đi ra ngoài. Lãnh Kính Hàn vội hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Tại sao Lâm phu nhân lại té xỉu?"

Lý Hưởng chỉ chỉ Hàn Phong, "Cậu ấy --" lại không tiện nói trước mặt Dư quản gia, đành phải kéo Lãnh Kính Hàn và Hàn Phong hướng ra ngoài cửa. Vừa ra khỏi cửa chính, Lý Hưởng liền gào lên: "Cậu ấy vào phòng ngủ người ta, tìm quần con ra, làm trò đánh giá trước mặt Lâm phu nhân đánh giá quần lót gợi cảm thế nào, Lâm phu nhân kia chịu không nổi, vừa nghe liền ngất đi luôn."

Con mắt Lãnh Kính Hàn đều sắp vọt ra, hỏi Hàn Phong: "Xảy ra chuyện gì? Cậu tới cùng đã làm gì?"

"Tôi phát hiện đầu mối quan trọng, trở về rồi hãy nói."

Lãnh Kính Hàn than vãn: "Ôi, lần sau muốn tới thu thập tin tức nữa, e rằng không có khả năng rồi."

"Chúng ta đã có đủ thông tin, không cần đến nữa."

"Đây là cậu nói đó nha, lần sau cho cậu tới một mình."

Trên ô tô, Hàn Phong ngồi ghế phụ, thân xe xóc nảy, Lãnh Kính Hàn mắt sắc, liếc một cái nhìn thấy, một thứ gì đó màu đen từ trong túi quần Hàn Phong lộ ra một góc, vội hỏi: "Đó là cái gì?"

Hàn Phong vừa cúi đầu nhìn, từ trong túi lấy ra, kỳ quái nói: "Là quần lót a, sao lại chui vào trong túi của tôi?"

Lý Hưởng nói: "Nhất định là lúc nãy, cậu ấy trộm trong phòng ngủ người ta."

Lãnh Kính Hàn hỏi: "Từ lúc nào cậu có thêm sở thích này?"

"Sở thích gì! Đây là có chuyện gì? Tôi cũng không biết nha. Nếu đã cầm rồi thì mang về kiểm nghiệm một chút đi." Hàn Phong nói xong đem hai quần lót bỏ vào trong túi nhựa bảo tồn vật chứng.

"Cậu thoạt nhìn dường như rất cao hứng?" Lãnh Kính Hàn cảm thấy có chút kỳ quái.

Hàn Phong không che giấu được ý cười, mỗi lần có thu hoạch gì đó trọng đại đều như vậy, trong lòng anh tính toán: "Nếu tin chắc là Khúc Minh Sinh gửi thư cho Lâm Chính, vậy hai vụ án này có thể xác định là cùng một bọn làm. Mà nội dung trong thư chính là nguyên nhân cái chết thật sự của Lương Hưng Thịnh và Lâm Chính. 5% chuyển nhượng cho Lương? Lương có phải là Lương Hưng Thịnh hay không? 5% là cái gì đây?"

"Có tin tốt." Hàn Phong đột nhiên nói.

Lãnh Kính Hàn hưng phấn ngồi thẳng người, "Ừm, ở Lâm gia có phát hiện gì rồi?"

"Trong máy tính của Lâm Chính, có một bức thư bị xóa, rất có khả năng là Khúc Minh Sinh viết cho Lâm Chính."

Lãnh Kính Hàn và Lý Hưởng đồng thời kinh hô: "Khúc Minh Sinh? Chính là Khúc Minh Sinh cậu hoài nghi bị xe đụng chết đó sao?"

Hàn Phong gật đầu. Lãnh Kính Hàn kích động đến nỗi từ phía sau ghì cổ Hàn Phong, "Tôi đã nói không có khả năng từng vụ án này đều kỳ quái như vậy. Quả nhiên là cùng một đám người làm, lại bị cái mỏ quạ đen này của cậu nói trúng rồi. Hai vụ án này của chúng ta cũng có thể xử lý rồi."

"Kỳ thật, khiến tôi cao hứng còn chưa phải chuyện này. Hiện tại vấn đề của chúng ta có hai cái, Lương trong thư nọ, có đúng là chỉ Lương Hưng Thịnh hay không đây? Hơn nữa, 5% chuyển nhượng từ chỗ Lâm Chính cho Lương Hưng Thịnh rốt cuộc là cái gì chứ? Nếu chúng ta điều tra rõ, nói không chừng sẽ biết động cơ cuối cùng hung thủ bày ra một loạt hành động này."

Lý Hưởng nói: "Cậu là nói, 5% nọ trực tiếp dẫn tới cái chết của ba người Lâm Chính, Khúc Minh Sinh và Lương Hưng Thịnh?"

"Bất kể nói như thế nào, 5% này có hiềm nghi trọng đại." Hàn Phong tiếp tục thì thào một mình nói, "Lâm Chính, Lương Hưng Thịnh, 5%, công ty quản lý tài chính Tuệ Tinh, kết hợp cùng một chỗ, có thể làm gì đây? Một là ông chủ của một công ty phá sản, mà người kia lại là chủ tịch của ngân hàng Hằng Phúc, bọn họ làm thế nào nối quan hệ với nhau chứ? Ngân hàng Hằng Phúc, ngân hàng Hằng Phúc, ngân hàng Hằng Phúc!"

Hàn Phong và Lãnh Kính Hàn đồng thời lấy tay chỉ vào đối phương. Lãnh Kính Hàn lập tức lấy di động ra, thông tri cho Trương Nghệ đang ở trụ sở chính của ngân hàng Hằng Phúc: "Cậu lập tức hỏi, Lâm Chính có bao nhiêu cổ phần ở ngân hàng Hằng Phúc, gần đây có chuyển nhượng cổ phần hoặc phân bổ vốn lớn nào không."

"Lái nhanh lên, chúng ta trở về tra hồ sơ của Lâm Chính một chút." Hàn Phong thúc giục Lý Hưởng.

Lý Hưởng cười khổ, "Ga đã giẫm đến cùng rồi, bánh xe đều sắp tan chảy luôn, cậu cũng không nhìn xem bây giờ là thời gian nào."

"A!" Hàn Phong vỗ tay mạnh một cái, "Tôi nghĩ tôi hiểu rồi."

Lãnh Kính Hàn vội hỏi: "Cậu lại hiểu được cái gì rồi?"

"Còn cần trở về nghiệm chứng, nếu tôi đoán không sai, so sánh một cái là có thể lấy được đáp án." Hàn Phong nhìn chằm chằm Lãnh Kính Hàn, gằn từng chữ nói: "Phương, pháp, bọn, họ, giết, chết, Lâm, Chính!"

Lần này ngay cả Lãnh Kính Hàn cũng theo đó thúc giục Lý Hưởng chạy mau.

Trở lại phòng điều tra hình sự, Hàn Phong hỏi Lưu Định Cường cùng chàng trai còn đang vội vàng xét nghiệm kia: "Có phát hiện gì mới?"

Lưu Định Cường lắc đầu tiếc nuối: "Giúp tôi kiểm tra cái này một chút." Hàn Phong nói, đem túi nhựa ném cho Lưu Định Cường, tự mình trực tiếp đi về hướng máy tính của Long Giai, Lãnh Kính Hàn và Lý Hưởng theo sát phía sau.

Lưu Định Cường cũng chưa thấy qua quần tam giác bằng nhựa trong suốt, sửng sốt: "Đây là cái gì? Này, kiểm tra cái gì?"

"Tra dấu tay, nhìn xem phía trên có những dấu tay của ai." Đang khi nói chuyện, Hàn Phong đã không thể chờ được nữa mở máy tính Long Giai ra, xoay người nói với Lý Hưởng, "Anh tới thao tác."

"Cái này rất dễ mà, chuyển đến tư liệu hộ tịch là được, cái này cũng phải cần đến tôi sao?"

"Tay của tôi không linh hoạt lắm, gõ phím không nhanh. Nói chung là anh làm đi."

Lãnh Kính Hàn ở một bên nói: "Nếu hiện tại vụ án của chúng ta gắn liền một chỗ, có thể gộp án chưa?"

"Cái gì? Đầu mối của hai vụ án liền cùng một chỗ?" Một chàng trai trong phòng thí nghiệm nhô đầu ra hỏi, cậu nhìn qua tuổi tác xấp xỉ Hàn Phong, gầy gò, vẻ mặt cũng cơ trí.

Lãnh Kính Hàn nói: "Thằng nhóc thối, làm kiểm nghiệm của cậu đi."

Chàng trai nọ vẫy tay, nói: "Có phát hiện mới."

Hàn Phong hỏi Lãnh Kính Hàn: "Đó là ai vậy?"

"Hạ Mạt. Nó là nhân viên kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm có thể giúp Lưu Định Cường, vừa là nhân viên nghiên cứu bom chuyên nghiệp."

Hàn Phong và Lãnh Kính Hàn bước vào phòng thí nghiệm, Lưu Định Cường đang tra dấu vân tay, Hạ Mạt cầm một đoạn cao su, nói: "Cái này phát hiện ở hiện trường vụ nổ, vật lưu lại từ bánh xe ô tô. Vốn sau khi phát sinh vụ nổ, bánh xe bị đốt biến dạng, khẳng định không thể thiếu. Nhưng mà các anh nhìn xem, chỗ này, đây là một mặt bánh xe hướng ra phía ngoài, từ trung tâm ô tô hướng về bốn phía bức xạ nổ tung, nhưng tại sao một mặt bánh xe hướng ra phía ngoài cũng cùng một mặt hướng vào phía trong giống nhau bị ngọn lửa đốt đến biến dạng?"

Nhận xét

  1. Cái tên Hàn Phong này thật là.... Hiiii...Cảm ơn Bánh Tiêu nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  2. đang làm mà vô tình thấy được blogspot của bạn sáng giờ lén sếp ngồi đọc miết chẳng làm được gì cả do hay quá mà. Cám ơn bạn nha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cẩn thận kẻo bị sếp túm nhé :]] mà sếp có túm thì cứ rủ sếp đọc chung lun =]]

      Xóa
    2. Bt dich hay lam, y nhu nha van trinh tham that su vay. Chuc mung bt nhe.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,