Chuyển đến nội dung chính

Khủng Bố Cố Sự CHN - Cửa hàng tượng sáp khủng bố


Trang Thành Điệp, Lý Úy Nhiên, Mạnh Giai Vỹ và Mặc Gia Kỳ đồng thời có một bí mật, bí mật này đã đặt trên người họ hai ba năm rồi. Kỳ thật bí mật này rất đơn giản, Mạnh Giai Vỹ và Mặc Gia Kỳ là một cặp gay, có một lần khi đang thân thiết trong phòng làm việc trùng hợp bị hai đồng nghiệp nữ Trang Thành Điệp và Lý Úy Nhiên biết, do đó liền thành bí mật chung.

Mạnh Giai Vỹ và Mặc Gia Kỳ cũng vì không để người khác nhìn ngó, thường xuyên hẹn hai cô gái này ra ngoài chơi, không ngờ trước lạ sau quen, giữa họ cũng không bất cứ xung đột lợi ích gì, dần dần bốn người rốt cuộc lại biến thành tình bạn tứ giác sắt cứng rắn.

Trang Thành Điệp năm nay chỉ mới 24 tuổi, vừa ốm vừa cao, diện mạo bình thường, nhưng da vô cùng trắng nõn, vốn là học văn học nước ngoài, dựa vào một bầu nhiệt huyết với công nghệ 2D gia nhập phần mềm Ma Long, cô gái này đối với mấy anh đẹp trai hoàn toàn không có năng lực miễn dịch, là một hoa si tiêu chuẩn, khi lần đầu tiên cô nhìn thấy Hoàng Phủ Thần, liền kích động không kiềm chế được reo lên: “Woa. . . . . . Anh đẹp trai kiểu cấm dục kìa!”



Nhận được cảnh báo ho khan của lãnh đạo, Trang Thành Điệp rụt cổ, bị bạn tốt bên cạnh Lý Úy Nhiên cho một cái thúc tay: “Mày bựa quá!” Khác với Trang Thành Điệp, Lý Úy Nhiên vừa thấp vừa béo, mặc dù đã 27 tuổi, nhưng mặt mũi đáng yêu như búp bê, mọi người lần đầu nhìn thấy cô đều tưởng là nữ sinh trung học, nhưng bản thân cô cơ hồ là nhân vật cấp lão làng của bộ phận chế tác, mọi người gặp đều phải gọi chị.

Trang Thành Điệp tinh nghịch le lưỡi, vẫn ở suốt bên cạnh các cô Mạnh Giai Vỹ là một “tiện nhân” nổi tiếng, diện mạo bình thường, nhưng ăn mặc cực kỳ thời trang, năm nay vừa mới tốt nghiệp đại học, vào năm thứ hai liền tiến vào công ty từ thực tập sinh mà lên, là làm trang trí bản thảo, một tay vẽ tài năng, hắn vừa nghe thấy, lập tức hăng hái, tiến đến trước mặt cô gái lùn lập tức ba hoa: “Cô em đừng nghĩ nữa, bằng không hai ta đánh cuộc, người này nhất định là cong đó.” Trang Thành Điệp quẳng qua một cái đảo mắt xem thường, nghiến răng nghiến lợi nhỏ giọng lẩm bẩm: “Mặc Gia Kỳ mau trông coi tốt thằng ghệ nhà anh, coi chừng buổi tối tôi bò đến phòng bạo cúc mấy người!”

Mặc Gia Kỳ là một đứa bé chịu sự giáo dục của gia đình tốt, không cao lắm, cũng chỉ khoảng 1m72, thường đọc hết thảy các sách quốc học, nhất là 《 Sơn Hải Kinh 》, 《 Hoài Nam Tử 》 chẳng hạn, những trò chơi giống công ty làm ra căn bản đều là các loại quái thú cậu thiết kế, giờ phút này cậu ngại ngùng nâng kính đen, lo lắng liếc mắt nhìn bốn phía, lúc này mới mềm nhũn nhỏ giọng nói: “Chị Trang, nói nhỏ thôi. . . . . . .” “Vẫn là Tiểu Mặc nhà ta là tốt.” Trang Thành Điệp mặt mày hớn hở, nói rồi cô phất tay: “Tất cả mọi người đã vào rồi, chúng ta cũng mau vào thôi!”

Nhờ phúc của Lý Úy Nhiên, Trang Thành Điệp có thể ngồi cùng một bàn cơm trưa với Hoàng Phủ Thần, trong lúc lãnh đạo Vũ Văn Linh và Hoàng Phủ Thần sống chết cụng rượu khiến cô trợn mắt đứng nhìn, cô chính là lần đầu tiên nhìn thấy có người có thể quật ngã lãnh đạo Vũ Văn Linh nha!
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
Đoạn thời gian giữa trưa này chỉ là tiết mục đệm nho nhỏ, rất nhanh Vũ Văn Linh được Hoàng Phủ Thần đưa về phòng, đám viên chức nhỏ như họ ba năm mới tổ chức đi chơi, hăng hái bừng bừng bước lên hành trình du lịch trong công viên giải trí.

Trang Thành Điệp từ trước khi đến đã làm đủ bài tập, cố ý bảo ba người đều mang theo áo tắm, bốn người họ cũng chưa từng chơi qua mấy thứ như tàu lượn siêu tốc thuyền hải tặc gì gì đó, mà chạy tới công viên đáy biển chơi lướt sóng.

Công viên đáy biển hẳn là nơi khu giải trí 3D bỏ vốn đầu tư lớn nhất, công viên chủ đề tổn hao nhiều nhất, chiếm cả ngàn mẫu, xây dựng tráng lệ, tổng thể thiết kế theo khuynh hướng phương tây chủ nghĩa hậu hiện đại, đơn giản nhưng khí thế, công viên đáy biển chia làm hai khu lớn, một khu là Thủy Tộc, trung tuần mỗi tháng đều tiến hành cho động vật biểu diễn, một khu còn lại là khu vui chơi trên nước khổng lồ, khu giải trí 3D cố ý đào một cái hồ, làm một máy tạo sóng, cung cấp cho mọi người niềm vui hưởng thụ trò chơi vận động lướt sóng.

Buổi chiều lại bất tri bất giác cứ thế thoáng cái trôi qua, đợi đến khi bốn người tới giờ cơm trở lại làng du lịch, phát hiện mọi người còn chưa về, làng du lịch to như vậy lại im ắng không bóng người, một phục vụ viên sắc mặt xám trắng nhìn thấy họ vào cửa, lịch sự mời họ đến nhà ăn lộ thiên, nói đã chuẩn bị xong tiệc nướng.

Tiệc nướng! Tiệc nướng! Bốn người đều là những kẻ ăn thịt tiêu chuẩn, vừa nghe những lời này tất cả đều hai mắt tỏa sáng, chạy vội tới nhà ăn lộ thiên vừa nhìn, phát hiện nguyên liệu nướng đã sớm chuẩn bị tốt, giám đốc điều hành Hoàng Phủ Thần đang mặc thân âu phục, ngồi nghiêng trên ghế, một bên vuốt ve con mèo đen lớn ngồi trên đầu gối, một bên đang cẩn thận đọc sách.

Con mèo đen lớn kia vốn đang lim dim mắt ngửa đầu, tựa hồ đang thích ý hưởng thụ sự vuốt ve của Hoàng Phủ Thần, sau khi nghe được bốn người vào nhà ăn lộ thiên lỗ tai run lên, mở đôi mắt không gợn chút sợ hãi nhìn bốn người một lượt, sau đó tao nhã nhảy xuống đầu gối anh ta, xoay người đi.

Trang Thành Điệp vốn có hảo cảm với Hoàng Phủ Thần, nhìn thấy trong phòng ăn chỉ có mình anh càng dũng cảm quên mình đánh tới, cười hì hì nói: “Giám đốc Hoàng Phủ, anh đang đọc sách gì đó?”

Hoàng Phủ Thần nhàn nhạt cười, đứng giơ lên quyển sách trên tay, Trang Thành Điệp nhìn mặt bìa viết 《 Tâm lý học phạm tội 》, le lưỡi, không suy nghĩ nhiều nữa, nghịch ngợm hỏi: “Giám đốc Hoàng Phủ, giữa trưa anh đề cử nhiều mục như vậy, bọn em đều có chút đáp ứng không xuể, có thể đề cử thứ gì cực kỳ kích thích không?”

Hoàng Phủ Thần hơi cau mày, sau khi suy nghĩ trong chốc lát mỉm cười: “Muốn tìm kích thích mọi người tại sao không đến cửa hàng tượng sáp hiện đại xem?” Bốn người nghe thấy liền ngạc nhiên, nơi này còn có cửa hàng tượng sáp? Hơn nữa còn cực kỳ kích thích? Mạnh Giai Vỹ không thể chờ được hỏi: “Không phải cửa hàng tượng sáp Tussauds chứ?”

Hoàng Phủ Thần nghe vậy xin lỗi lắc đầu: “Cửa hàng tượng sáp Tussauds tạo hình chủ yếu là danh nhân, chỗ chúng tôi thì lại là. . . . . . Cửa hàng tượng sáp tử vong.” Bốn người liếc mắt nhìn nhau, đều có chút không rõ cái gì gọi là cửa hàng tượng sáp tử vong, Hoàng Phủ Thần nhàn nhạt cười, tay cũng bất giác đùa nghịch chiếc nhẫn hồng mã não trên tay kia, tiếp tục bình thản giải thích: “Chúng tôi mở cửa hàng tượng sáp tử vong này, bình thường đều là căn cứ hình dáng đặc thù của du khách nhanh chóng làm ra mô hình, cho các bạn có thể nhìn thấy lúc bạn chết sẽ có bộ dáng gì, nói cách khác --" Con ngươi mắt anh ta lộ ra một cỗ tình tự không nói rõ được, khóe miệng hơi nhếch lên, tựa hồ mang theo một tia khổ sở, bật cười: “Khu tượng sáp này có thể đoán trước chính xác bộ dáng lúc bạn chết.”

Bốn người đồng loạt bị dọa giật mình, đoán trước chính xác? Thật là chưa từng nghe nói qua, song ngẫm lại thật đúng là vô cùng hoang đường, Hoàng Phủ Thần nhìn bộ dáng bốn người có chút ngây ngốc, lại cười: “Đây chẳng qua là trò chơi . . . . . .” Nói rồi, anh ta chuyển chủ đề, “Tất cả mọi người đói bụng chưa? Thịt nướng đã sớm chuẩn bị xong.”
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
Mặc Gia Kỳ đói dữ dội, đứng một bên nghe họ nói chuyện bụng đã sớm sôi ùng ục, Mạnh Giai Vỹ ở một bên cũng không để tâm nghe họ nói chuyện, nương thân thể Mặc Gia Kỳ yểm hộ trốn phía sau cậu, dụng ý xấu nhéo nhéo mông cậu, nhỏ giọng trêu chọc: “Đói bụng hả? Để tướng công đút em ăn nha.”

Những lời này vừa nói xong, Mặc Gia Kỳ liền nhìn thấy Hoàng Phủ Thần hơi quay đầu, ánh mắt sắc bén thoáng cái quét tới trên người mình, xong rồi! Những người khác đã nghe thấy! Mặt cậu thoáng đỏ bừng, một chân thúc phía sau Mạnh Giai Vỹ, nghiêm khắc cảnh cáo: “Nhỏ giọng chút!”

May là Hoàng Phủ Thần không biểu hiện vẻ mặt quái dị gì, Mặc Gia Kỳ lúc này mới thở dài một hơi, bắt đầu tự giúp mình nướng đồ. Kỳ quái chính là, bữa tiệc nướng này chỉ có bốn người họ cộng thêm Hoàng Phủ Thần tham gia, những người khác tựa hồ đã biến mất cũng chưa từng xuất hiện, bốn người muốn gọi điện cho những người khác lại phát hiện điện thoại di động không có tín hiệu, mới vừa cảm thấy có chút thấp thỏm lại bị một câu hời hợt “Họ đều đã đi chơi những hạng mục chỉ có thể chơi buổi tối rồi” của Hoàng Phủ Thần, bốn người nhìn nhau, Trang Thành Điệp nhún vai tỏ vẻ không sao cả, hẳn cũng sẽ không xảy ra nguy hiểm gì.

Làng du lịch cung cấp đồ nướng cần gì có đó, đủ loại thịt nướng lòng nướng rau cải thiếu chút nữa khiến bốn người ăn no căng bụng, thể lực Trang Thành Điệp và Lý Úy Nhiên đã sớm chống đỡ hết nổi, ăn no liền trở về phòng nghỉ ngơi, mà Mạnh Giai Vỹ và Mặc Gia Kỳ thì lại đến tầng hầm của làng du lịch đánh bi-a một lát, lúc này mới về phòng.

Hai người lén lén lút lút đã gần hai năm, cả trong công ty cũng chỉ có Trang Thành Điệp và Lý Úy Nhiên phát hiện JQ của hai người, lúc này đây ra ngoài chơi hai người họ càng như nguyện mà được phân tới một phòng, Mạnh Giai Vỹ sau khi vào cửa liền đẩy Mặc Gia Kỳ lên cửa, đem tất cả sức nặng thân thể đặt lên người cậu, tùy ý mà hôn lên.

Mặc Gia Kỳ ngoan ngoãn cùng hắn miệng lưỡi giao hòa, hai người hôn môi hồi lâu, Mạnh Giai Vỹ mới dùng ngón cái xoa xoa dấu vết trong suốt bên mép Mặc Gia Kỳ, lại nhịn không được hôn chụt một cái, thấp giọng hỏi: “Chúng ta lên giường?”

“Em muốn tắm.” Mặc Gia Kỳ ngửa mặt nghịch ngợm cắn lại một cái lên môi hắn, xảo trá mà hấp dẫn: “Hay là chúng ta cùng tắm?” Mạnh Giai Vỹ bật cười, đưa tay hung hăng đánh mông cậu: “Anh thích nhìn bộ dáng gợi dục của em.”

Mặc Gia Kỳ hắc hắc cười chạy đi tắm, Mạnh Giai Vỹ vừa định lên giường thoát y phục, cánh cửa lại bị người gõ vang.

Người ngoài cửa tựa hồ cực kỳ cung kính, tiếng gõ cửa cũng vô cùng lễ phép vang lên ba tiếng, dừng lại một giây, sau đó thanh âm vang lên: “Mặc tiên sinh Mạnh tiên sinh có đó không? Tôi là Hoàng Phủ Thần.”

Lúc này anh ta tới đây làm gì? Mạnh Giai Vỹ cũng không mặc quần áo, lưng trần ra mở cửa, Hoàng Phủ Thần liền tựa như cực kỳ xấu hổ cúi đầu xin lỗi, rũ mắt đưa cho hắn một túi đồ: “Mạnh tiên sinh, đây là thứ anh cần.”

Mạnh Giai Vỹ nhìn túi nhựa màu đen cũng không biết có gì bên trong, nhưng hắn vẫn nhận lấy, không cẩn thận đụng phải tay Hoàng Phủ Thần đột nhiên run bần bật, ôi chao, tay anh ta thật là lạnh, còn chưa kịp phun chửi, Hoàng Phủ Thần lại hơi cúi người, cái gì cũng không nói, xoay người rời đi.

Đây tới cùng là cho mình cái gì nha! Mạnh Giai Vỹ xoay người đóng kỹ cửa phòng, vừa mở túi nhựa nhìn, không nhịn được vừa tức giận vừa buồn cười, hóa ra là một KY loại 355ml, còn có một tá condom, đây . . . . . . Thật là vì hai người họ mà lo lắng nha.

Lẩm bẩm chửi, ấn tượng của Mạnh Giai Vỹ về Hoàng Phủ Thần tốt lên không ít, tối thiểu người này làm việc rất trầm ổn, hắn chỉ là một khách hàng mà cũng có thể được săn sóc tỉ mỉ, vậy đối với những người khác hẳn là tốt lắm! Thật là một người tốt. “Vừa rồi là ai thế?” Mặc Gia Kỳ lộ ra mái tóc ướt sũng, híp mắt nhìn túi nhựa trên tay hắn, “Anh cầm gì vậy?”
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
Mạnh Giai Vỹ giảo hoạt cười: “Thứ tốt.”

Mặc Gia Kỳ nhanh chóng tắm xong, hai người liền một bên hôn một bên chầm chậm từ mặt đất chuyển lên giường, khi cậu nhìn thấy Mạnh Giai Vỹ cầm KY trên tay ở phía sau cậu bôi loạn, không nhịn được mở to mắt: “Sao anh còn mang theo loại đồ này? . . . . . . A!” Ngón tay xâm nhập nặng nề nhấn vào chỗ mẫn cảm, không khỏi làm cậu gọi thành tiếng, Mạnh Giai Vỹ cười hắc hắc: “Đây chính là Hoàng Phủ Thần tặng anh, anh đã nói anh ta nhất định là cong, hơn nữa còn là 0 đó.”

(Tiêu: KY là gel bôi trơn đó >.< vừa dịch xong cái này ra ngoài mua thuốc ún liền nhìn thấy trong tủ có đặt nguyên tuýp KY, thì ra nó có thật đó T^T nhưng ko dám hỏi cô dược sĩ đó có phải gel bôi trơn ko =)))

Ngón tay phía sau bắt đầu nhanh chóng ra vào, chỉ chốc lát sau cậu cũng không biết mấy ngón tay, Mặc Gia Kỳ quỳ sát một bên giường chịu đựng tần suất ma sát, một bên nhíu mày biểu đạt quan điểm của mình: “A! . . . . . . Em chung quy cảm thấy giám đốc này có vấn đề. .  . . . .Anh ta không có mùi của con người. . . . . . A!”

Ít nhiều cũng có KY, Mạnh Giai Vỹ tiến vào vô cùng thuận lợi, chỉ chốc lát sau, tiếng nước va chạm liền càng lúc càng lớn, các kiểu đa dạng, các loại tư thế đều thử một lần, mãi cho đến khi chà đạp Mặc Gia Kỳ đến hết hơi, chỉ có thể gắt gao dùng hai tay ôm thân thể hắn, cảm thụ được cảm giác vui sướng không ngừng sinh ra trong thân thể.

Ma sát càng lúc càng nhanh, nhưng Mặc Gia Kỳ lại chợt cảm giác không đúng, tại sao, cậu chỉ có thể cảm giác được bên trong phía sau đều là nước dính dấp, cảm giác vốn là kiểu đóng cọc, sao hiện giờ lại thành khoái cảm quấy trộn?

“A! . . . . . .” Mạnh Giai Vỹ bắn ra, rời khỏi thân thể Mặc Gia Kỳ, hắn cũng thở hổn hển, có chút nghi hoặc nhìn nửa người dưới mình. . . . . . .Hai người đồng thời thét thành tiếng! Mạnh Giai Vỹ. . . . . .Của hắn. . . . . .Của hắn. . . . . .JJ hắn đã tan chảy! Tan chảy như nến, như một que kem!

+++

Sáng sớm hôm sau, bốn người liền quyết định đi chịu chút kích thích, dọc theo bản đồ đi tới khu giải trí chủ đề Hiện Đại, lúc này mới 10h sáng, rất nhiều thiết bị giải trí vừa mới khởi động, cũng đã xếp hàng rất đông người, bốn người cười nói vui vẻ, xuyên qua lớp lớp người, rốt cuộc đi tới cửa hàng tượng sáp nằm ở một góc xó hẻo lánh.

Cửa hàng tượng sáp trang hoàng cũng không tốt lắm, tường màu trắng có chút bong tróc, lộ ra gạch đỏ bên trong, tổng thể thoạt nhìn như nhà cổ thập niên 80, chỉ có nhà lầu hai tầng, ngay cả một cái giới thiệu cũng không có, chỉ treo bên cạnh năm chữ to “Cửa Hàng Tượng Sáp Tử Vong”, nhà cửa vắng vẻ, thanh thanh lãnh lãnh ngay cả một du khách cũng không có, cửa soát vé chính là một ông già, tóc bạc da gà, có chút gù, mắt trái mang một tròng mắt nhân tạo cùng loại với cầu thủy tinh, cầm xấp vé ngồi ở cửa, không hề nhúc nhích nhìn từ xa còn tưởng rằng ông chính là một tượng sáp.
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com)
Nhìn thấy bốn người đang đến, ông già cũng không nói gì, chỉ chuyển động con ngươi còn hoạt động kia, quỷ dị đánh giá cả bốn người một lượt, lúc này mới duỗi tay ra, khàn giọng nói, trầm thấp nói một câu: “Vé.”

Ông già này, có phải có vấn đề không, bốn người nhìn nhau, đều cảm thấy vô cùng kỳ quái, khu giải trí 3D có chế độ vé liên vận mà, họ có thể đứng ở đây chứng tỏ họ nhất định đã mua vé, họ chơi tất cả các thiết bị cũng chưa từng soát vé của họ, đây rốt cuộc là có ý gì? Ông già vẫn duỗi tay, không hề giải thích, may là Lý Úy Nhiên vô cùng cơ trí, lấy ra vé liên vận du lịch ba ngày Hoàng Phủ Thần phát cho họ: “Đây.”

Ông già vẫn không nói gì, sau khi tiếp nhận vé thì ở trên vé bấm một cái, lại đưa trả lại cho Lý Úy Nhiên, tiếp tục vươn tay: “Kế tiếp.” Ba người còn lại làm mặt quỷ với nhau, đồng loạt đưa vé tới, ông già bấm từng cái, dùng bàn tay khô héo như vỏ cây, chỉ chỉ cổng cửa hàng tượng sáp tử vong, trong con ngươi lộ ra biểu cảm nói không rõ được, thấp giọng nói: “Vào đi.”

Bốn người nhìn bộ dáng âm dương quái khí của ông già tất cả đều méo miệng, mặc dù cảm thấy có chút cụt hứng, nhưng không nói gì đi vào trong cửa hàng tượng sáp.

Bên trong cửa hàng tượng sáp một mảnh đen nghịt, tối om ngay cả tượng sáp cũng nhìn không thấy một cái, âm u tăm tối khiến người ta cảm giác cực kỳ khủng bố, nhưng khi người cuối cùng là Mặc Gia Kỳ tiến vào, cửa lại ầm một tiếng, gắt gao đóng lại, đẩy thế nào cũng đẩy không ra.

Ngay sau đó, đi đầu Trang Thành Điệp cảm thấy trên đầu mình chẳng biết có cái gì, cứ gõ đầu của cô.

Lực đạo kia cực kỳ nhẹ, tựa hồ có người đang dùng đầu ngón tay gõ đỉnh đầu cô, Trang Thành Điệp theo phản xạ ôm đầu ngồi xổm xuống, lập tức kêu một tiếng sợ hãi, theo sát sau cô Lý Úy Nhiên bị tiếng đóng cửa dọa giật mình, theo phản xạ xoay người lại nhìn, nào ngờ lúc này Trang Thành Điệp hét một tiếng, dọa đến chính cô cũng hét to lên.

Mặc Gia Kỳ phản ứng đầu tiên, tâm lý cảm thấy một trận ác hàn, lập tức nhào lên liều mạng đập cửa: “Này này này mở cửa! Mở cửa! Có ai không? Mở cửa!” Ngoài cửa không ai đáp lại.

Cánh cửa này tựa hồ đã ngăn cách mối liên kết với bên ngoài, trước khi vừa vào cửa còn có thể nghe thấy tiếng quát tháo, lúc này cái gì cũng nghe không được nữa, cửa hàng tượng sáp tối như mực ngay cả một tia sáng cũng không có, bốn người chỉ có thể từ trong tiếng nói chuyện vừa rồi cảm nhận được họ đi tới một căn nhà cực kỳ rộng, nói chuyện đều có tiếng vọng, hơn nữa một chút hơi người cũng không có, trong không khí tràn ngập cảm giác âm lãnh ẩm ướt, im ắng khiến người ta cảm thấy nỗi sợ xâm nhập cốt tủy.

Trang Thành Điệp lá gan nhỏ nhất, ngồi xổm trên mặt đất động cũng không dám động, nức nở nhỏ giọng cầu cứu: “Các cậu ở đâu vậy. . . . . . Cứu tôi. . . . . .” Mặc Gia Kỳ còn đang cố gắng vỗ cánh cửa, Mạnh Giai Vỹ mặc dù cảm thấy khiếp vía, hắn đi lùi vài bước, bắt được Mặc Gia Kỳ: “Đừng hoảng đừng hoảng! Lấy điện thoại di động của mọi người ra, chị Lý, chị không phải có một máy DV, bên trong không phải có công năng nhìn ban đêm sao, nhanh bật lên!”

(Tiêu: DV là máy quay kỹ thuật số, viết tắt của Digital Video)

Trang Thành Điệp nghe thấy những lời này lập tức mở iphone 4S của mình lên, nhưng màn hình chỉ có một chút ánh sáng nhỏ, chỉ có thể chiếu ra chút ánh sáng, cô quơ điện thoại di động của mình gào khóc: “Tớ ở đây. . . . . . Cứu tớ cứu tớ. . . . . .” Lý Úy Nhiên run lẩy bẩy lấy ra DV của mình, mở công năng nhìn ban đêm lên nhìn thấy chân mình mới thoáng thở phào, hướng phía Trang Thành Điệp phát ra âm thanh chậm rãi đi về phía trước vài bước, nhìn thấy Trang Thành Điệp và Mạnh Giai Vỹ song song ngồi xổm trên mặt đất, không nhịn được cười: “Con bé này. . . . . .A, chị nhìn thấy em rồi. . . . . . .A! Tiểu Mạnh sao cậu chạy lên trước rồi. . . . . .”

. . . . . . .Không đúng! Lý Úy Nhiên sợ đến tay run rẩy, thiếu chút nửa hất văng máy DV cầm trong tay, vừa rồi thanh âm của Mạnh Giai Vỹ rõ ràng từ phía sau mình truyền đến, sao nháy mắt cậu ta đã chạy lên trước rồi! Người ngồi song song với Trang Thành Điệp trên mặt đất kia là ai!

“Mạnh Giai Vỹ Mạnh Giai Vỹ cậu lên tiếng cho lão nương!” Âm điệu của Lý Úy Nhiên mang theo tiếng nghẹn ngào còn có chút run rẩy, run run rẩy rẩy mà chiếu máy DV về hướng vừa rồi, phát hiện chỉ có mình Trang Thành Điệp xong thở phào nhẹ nhỏm, đồng thời thanh âm của Mạnh Giai Vỹ từ phía sau truyền đến: “Chị Lý làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?”
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
Mạnh Giai Vỹ dùng là điện thoại di động sony ericsson đời cũ, còn có công năng đèn pin, trong nháy mắt không gian hắc ám được một tia sáng rõ ràng chiếu rọi, Mặc Gia Kỳ kéo tay hắn theo phía sau, hai người sau khi hội hợp lại tìm được Trang Thành Điệp, cô bé lúc này cố sức chạy như điên sang, ôm chầm lấy Lý Úy Nhiên: “Oa. . . .  . .Vừa rồi làm em sợ muốn chết, em cứ nghĩ mình chết mất.  . . . .  .Đúng rồi, chị không phải vừa gọi Tiểu Mạnh sao, Tiểu Mạnh cậu ấy di chuyển rồi?”

Lý Úy Nhiên bị vóc dáng cao gầy như sào phơi đồ của Trang Thành Điệp đè đến khó chịu, nghĩ đến vừa rồi nhìn thấy Mạnh Giai Vỹ kia, liền cảm thấy trong lòng một trận ác hàn, người ngồi cùng Trang Thành Điệp kia . . . . . Đến tột cùng là ai? Cô miễn cưỡng cười cười, qua loa vỗ lưng cô bạn tỏ vẻ an ủi, hỏi: “Chúng ta bây giờ nên làm gì?”

Làm sao đây. . . . . . Bốn người đồng thời cảm giác được nỗi lo sợ bất an, một bên Trang Thành Điệp lại hiếu kỳ hỏi: “Các cậu có cảm thấy không, tình cảnh hiện tại của chúng ta rất giống một trò chơi nha. . . . . .A! Chính là Silent Hill!”

“Chị gái à đừng nói nữa!” Ba người còn lại đồng thanh ngăn cản cô, sắc mặt Mặc Gia Kỳ lại vô cùng nặng nề: “Tôi chung quy cảm thấy chúng ta bị Hoàng Phủ Thần lừa, đây rõ rành rành là một âm mưu.” Nói rồi, cậu dùng điện thoại di động quơ lên bốn phía, nhìn thấy bên trong cửa hàng tượng sáp tối đen như mực trống rỗng cái gì cũng không có, càng thêm chứng thật suy nghĩ của cậu: “Mọi người nhìn xem, nơi này nào có tượng sáp, nhất định là bị người ta lừa rồi.”

Ba người vừa nghe lời này, lập tức giơ điện thoại lên xem xét, nương theo ánh sáng yếu ớt chậm rãi chiếu rõ nơi họ đứng.

Nơi này tựa hồ rất giống nhà của hộ giàu có trong kịch thời Dân quốc, nơi họ đang đứng tựa hồ chính là phòng khách, phía sau là cửa chính, nhìn xa về phía trước còn có thể thấy cầu thang, không có đồ dùng gì, trang hoàng tổng thể theo khuynh hướng những cảnh niên đại 60, 70 trong phim Hồng Kông mới có, trên mặt đất trải thảm hình thoi trắng xanh đan xen nho nhỏ, người đi ở phía trên cũng không nghe thấy âm thanh gì.
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
Bốn người cũng không dám bước quá lớn, túm tụm một chỗ xem xét, mà Mạnh Giai Vỹ cầm di động của hắn quét qua bốn phía, thình lình đồng tử co rụt lại, nhìn trừng trừng nơi nào đó trên trần nhà, thét thói tai: "Ai vậy!"

Ba người còn lại vừa nghe, đều ngẩng đầu nhìn về phía đó, không nhịn được đồng thời hét ầm lên. Trên trần nhà treo một người, nói đúng hơn, người treo là Trang Thành Điệp.

Trang Thành Điệp trên trần nhà hiển nhiên đã chết từ lâu, nhưng không biết tại sao xác chết giống như bị ai đó lay động, hơi đong đưa, lúc này cô bị một sợi dây thừng mỏng buộc trên cổ, lệch đầu, con ngươi lồi ra, đầu lưỡi cũng hơi thè, hai tay gắt gao níu lấy sợi dây, tựa hồ khi còn sống đang không ngừng giãy giụa, mặt đều nghẹn thành màu tím đỏ, dữ tợn cực kỳ.

Quá mức đáng sợ! Lúc này Trang Thành Điệp sợ đến hoa dung thất sắc, đặt mông ngồi bệt trên đất, suy sụp khóc rống lên: "Cứu tôi, ai cứu tôi với!" Lý Úy Nhiên mặc dù bị dọa cũng không nhẹ, nhưng lúc này cô rất nhanh kịp phản ứng, một tay ôm lấy Trang Thành Điệp, an ủi: "Con bé này, đừng khóc, đây đều là giả!"

"Đây là tượng sáp!" Mạnh Giai Vỹ thần kỳ trấn định, không ngờ hắn còn lớn mật nhéo nhéo cái chân lở lửng giữa không trung, sau khi xác định là giả, thoáng cái liền chỉ ra chỗ bất đồng của người treo cổ này: "Mọi người nhìn xem, lòng bàn chân cô ấy đánh số, 2. . . . . . 1. . . . . . 9? Có nghĩa gì?" 219? Đây là ý gì? Trang Thành Điệp lắc đầu liên tục, trong con ngươi tràn ngập sợ hãi, không ngừng co rụt vào lòng Lý Úy Nhiên: "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vừa rồi em đứng đó. . . . . . . .Hóa ra người gõ đầu em là cái chân kia. . . .. . . .Em không muốn chết đâu . . . . . ."

Lý Úy Nhiên là một người cực kỳ tỉnh táo, giờ phút này cô vỗ vỗ lưng Trang Thành Điệp, lớn mật đưa ra suy nghĩ của bản thân: "Tôi thấy, đây là cửa hàng tượng sáp tử vong rồi."

"Có ý gì?" Mặc Gia Kỳ cau mày hỏi, cậu mặc dù không thét lên, nhưng bị tượng sáp thi thể của Trang Thành Điệp dọa đến mặt mũi trắng bệch, "Chị Lý chị nói xem, con bé này. . . . . .. Sau này sẽ treo cổ. . .. . . . .Mà chết?"
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
"Không đúng." Mạnh Giai Vỹ lắc đầu, "Mọi người nhìn xem, trên tượng sáp này mặc quần áo cùng hiện tại giống nhau như đúc, không kém một ly, hơn nữa mọi người nhìn xem ngay cả chiếc lắc trên mắt cá chân cũng cùng kiểu dáng, mọi người lại nhìn, đồng hồ trên cổ tay cô ấy có thể phóng đại. .. . .  .. .Hiển thị chính là 10:10 phút. . . . . .. . Vậy nói cách khác. . .. .  . . " Hai người đồng thời nghĩ tới phần sau Mạnh Giai Vỹ còn chưa nói ra, trái tim khiếp sợ muốn nhảy ra ngòai, cũng không hẹn mà đồng thời nhìn điện thoại di động, bây giờ là 9h40. . .. . . . .Ý này chính là . . . .  . . .Trang Thành Điệp còn nửa giờ nữa sẽ chết?

Bản thân Trang Thành Điệp cũng hiểu đạo lý này, nhất thời sợ đến ngay cả khóc cũng khóc không nổi, chỉ có thể há hốc miệng khô cằn nhìn thi thể mình, một câu cũng nói không được.

Bầu không khí ghê rợn vẫn lan tràn chung quanh bốn người, Mặc Gia Kỳ cắn môi, lại nhìn Trang Thành Điệp đã sợ ngây người một chút, giậm chân: "Chúng ta bây giờ còn chờ gì nữa, không mau chóng tìm đường ra, thật sự ở đây chờ chết à!" Một câu nói thức tỉnh mọi người, bắt đầu thương lượng.

Bốn người đều là dân làm trò chơi, ngày thường cũng chơi chút trò chơi sản phẩm của công ty khác, đương nhiên cũng chơi không ít trò chơi kinh dị, cho nên đến lúc này họ lại dị thường trấn định, thương lượng ra kết quả chính là Mặc Gia Kỳ xung phong đi đầu, Trang Thành Điệp và Lý Úy Nhiên trốn ở giữa, Mạnh Giai Vỹ bọc hậu.

"Ầm!" Trong cửa hàng tượng sáp yên tĩnh đột ngột truyền đến một tiếng nổ nặng nề, khiến bốn người còn chưa thương lượng xong hết thảy bị dọa giật mình, song sau tiếng nổ này thì không còn thanh âm gì nữa, bốn người dựng thẳng lỗ tai nghe hồi lâu, Lý Úy Nhiên mới nhỏ giọng hỏi: "Có người?"

Mặc Gia Kỳ lắc lắc đầu, chỉ chỉ trần nhà nhỏ giọng nói: "Tựa hồ từ trên lầu truyền tới. . . . . . ." "Suỵt.. . . . . . .Em chắc chứ?" Mạnh Giai Vỹ nhỏ giọng hỏi, lục ba lô phía sau, lấy ra một đôi giày vải, lại chia một chiếc xỏ giày cho Mặc Gia Kỳ: "Cho em, anh không có dư vũ khí, em cầm cái này, chúng ta tới đó nhìn xem."

Không kịp phun chửi lấy cái xỏ giầy làm vũ khí, Lý Úy Nhiên liền vội giục nhỏ giọng nói: "Không! Muốn đi cùng đi! Đừng để bọn chị lại!" Mặc Gia Kỳ nhíu mày, giơ điện thoại lên nhìn đồng hồ: "Được rồi, chúng ta cùng đi, chú ý an toàn."

Vừa rồi hướng thanh âm phát ra nghiêng về bên trái, bốn người lặng yên không một tiếng động lên lầu, phát hiện lầu hai chỉ có hai hành lang thật dài, hành lang vô cùng nhỏ hẹp, chỉ có thể chứa hai người song song đi qua, sâu nhìn không thấy điểm cuối, hai bên đều là phòng, cửa gắt gao đóng kín, song có một phòng cách gần họ trên cửa dán tờ giấy màu trắng, phía trên viết ngày 14 tháng 9 năm 2012, phía dưới cùng còn viết nhóm chữ nhỏ "Hoàng Phủ Thần", làm cho người ta thực nghĩ không ra.

Ngày 14 tháng 9, đây chẳng phải là ngày hôm qua sao? Bốn người hai mặt nhìn nhau, trên này viết Hoàng Phủ Thần có ý gì? Trang Thành Điệp vẫn sợ đến có chút phát run, trốn phía sau Mặc Gia Kỳ, lén lút hỏi: "Hay là chúng ta vào xem?"

Nơi này tuyệt đối có liên quan 100% tới Hoàng Phủ Thần! Ba người còn lại gật đầu, đợi trong chốc lát cũng không thấy ai trong bốn người tới mở cửa, Mặc Gia Kỳ nhìn điện thoại di động: "Để tôi!" Nói rồi, liền đưa tay đặt lên nắm cửa.

Cánh cửa phát ra tiếng vang kẽo kẹt nho nhỏ, nhanh chóng mở ra. Trong phòng rất tối, cũng không có cửa sổ, khi họ còn chưa vào cửa, tất cả lại bị cảnh tượng bên trong dọa ngây ngốc!

Chỉ thấy trên mặt đất xác chết la liệt, lãnh đạo Vũ Văn Linh, vợ của y Hàn Lâm, con trai Vũ Văn Vân, còn có đồng nghiệp của họ —— Nói là muốn đi chơi xe vượt núi Nhị Cẩu Tử, Sơn Miêu, Tiểu Bạch Liên Hoa vân vân toàn bộ 9 người nằm trên sàn nhà, bộ dáng gia đình ba người Vũ Văn Linh hoàn hảo, ít nhất chỉ là đầu rơi máu chảy, mà đám người Nhị Cẩu Tử Sơn Miêu chết thảm thiết nhất, tựa hồ bị quẳng từ trên cao xuống hoặc là bị vật nặng đập nát hoặc là bị ô tô nghiền qua, thân thể có chỗ đều biến thành thịt nát, chỉ còn lại đầu lâu còn có thể nhận ra ai với ai.

Lý Úy Nhiên mặc dù khiếp sợ, nhưng chống cự không nổi cảnh tượng bực này, cô và Trang Thành Điệp ôm đầu hét hồi lâu, một đám co quắp ngồi dưới đất làm thế nào cũng không đứng dậy nổi, trái lại Mặc Gia Kỳ vẫn cực kỳ lớn mật, sau khi tùy tiện kiểm tra một thi thể, cười nhạo lên tiếng: "Mọi người nhìn xem! Họ đều là tượng sáp đó!"

Tượng sáp? Hai cô gái khôi phục chút tâm tình, Lý Úy Nhiên hít sâu hồi lâu, mới giả vờ cực kỳ trấn định cầm lấy một cái chân đứt bên cạnh, nắn nắn: "Đây tựa hồ là giày của Lão Cẩu. . . . . . . Không sai. . . . . . . Là giả. . . . . .  .Hửm?" Nói rồi, cô nhìn xuống, liền thấy trên đế giày rõ ràng viết 224.

224? Nhớ đến số 219 trên đế giày thi thể Trang Thành Điệp, Lý Úy Nhiên thình lình như được tưới sữa tươi lên đầu, vội vàng đứng dậy: "Mau mau! Nhìn hết xem! Mã số trên đế giày của họ! Tôi tựa hồ đã biết gì đó!"

(Tiêu: tưới sữa tươi lên đầu trong Phật giáo có nghĩa là truyền thụ trí tuệ; giúp người triệt để giác ngộ khai sáng)

Rất nhanh, mặc dù trong lòng chán ghét khó chịu, nhưng mọi người thoáng cái đã kiểm tra xong mã số, Sơn Miêu sáu đồng nghiệp họ là từ 229 đến 224, mà số thứ tự của cả gia đình Vũ Văn Linh lại là 213 đến 211 . . . . . . Trang Thành Điệp là 219. . .  . . . .

(Tiêu: Đoạn này ta nghĩ đám người Sơn Miêu hẳn phải là 219 đến 214 còn Trang Thành Điệp là 209 mới đúng thứ tự chứ :-? Hum qua Hoàng Phủ Thần bảo là còn 210 người nữa mà :-? Nên từ phía sau ta đổi lại lun cho phù hợp nha =.=)

Lý Úy Nhiên thoáng cái sững sờ tại chỗ, nếu ấn theo cách nói của cửa hàng tượng sáp tử vong, vậy đồng nghiệp của họ lãnh đạo của họ xem ra đã chết ngày hôm qua rồi, hơn nữa nguyên nhân tử vong khẳng định có liên quan đến Hoàng Phủ Thần, hơn nữa suy luận như vậy, thời gian tử vong của từng người cũng theo số thứ tự đếm ngược lại, nếu số 209 là Trang Thành Điệp treo cổ chết vào 10h10' mà chết, vậy. . . . . . Cô nhìn đồng hồ một chút, hiện giờ đã là 9h58. . . . . . . Hiện giờ rối rắm hẳn là. . . . . . . Ai là 210?

210 này bây giờ còn sống hay đã chết. . . . . . . Người này đang ở bên ngoài . . . . . .Hay là một trong ba người. . . . . . .Nhóm bọn họ?

Lý Úy Nhiên nghĩ tới đây, đột nhiên phát hiện sắc mặt Mặc Gia Kỳ cực kỳ khó coi, vừa định hỏi cậu ta, đầu cậu ta lại rơi xuống.

Trong mắt Lý Úy Nhiên, khoảnh khắc đầu Mặc Gia Kỳ rơi xuống đó, tựa hồ cấp tốc được camera quay chậm lại, thân thể cậu ta nặng nề ngã trên mặt đất, chỗ động mạch cổ phun ra máu giống như vòi rồng thẳng tắp phun lên tường, cũng có một phần nhỏ bắn lên người cô, mà đầu của cậu ta lại theo thân thể chậm rãi lăn xuống, lăn thẳng đến bên chân Trang Thành Điệp.

Mạnh Giai Vỹ rống lớn một tiếng, chạy qua liền ôm lấy đầu Mặc Gia Kỳ, nhẹ nhàng vuốt ve gò má cậu, cuối cùng rốt cuộc run lẩy bẩy nhịn không được khóc lên. Lý Úy Nhiên và Trang Thành Điệp hai cô gái cũng đã suy sụp, gắt gao ôm lấy nhau tựa ở góc tường, sau khi hét lên vài tiếng, lại đợi hơn nửa ngày, ba người mới hoàn toàn bình tĩnh trở lại, ai cũng không nói gì thêm.

Trong căn phòng một mảnh đen nghịt, chỉ có ánh sáng điện thoại yếu ớt Lý Úy Nhiên từ trong khiếp sợ vừa rồi chậm rãi khôi phục lại, dùng giọng run rẩy hỏi: "Chúng ta hiện giờ phải làm gì đây?" Trầm mặc hồi lâu Mạnh Giai Vỹ ngơ ngác nhỏ giọng nói: "Mọi người không biết hết thảy những việc này đều do Hoàng Phủ Thần kia giở trò quỷ sao."

Lý Úy Nhiên cười khổ một tiếng, còn có tâm tình đàm luận Hoàng Phủ Thần? Hiện giờ họ hẳn nên đàm luận chính là họ làm sao sống sót ra khỏi cửa hàng tượng sáp này! Cô cắn răng, bắt đầu nhanh chóng lọc rõ ràng suy nghĩ.

Dựa theo thời gian dán ở cửa cùng tượng sáp họ phát hiện trong phòng này, lãnh đạo và đồng nghiệp của họ khẳng định đã chết ngày hôm qua, điều này cũng có thể giải thích tại sao bốn người họ gọi điện cho y đều gọi không được, hơn nữa tờ giấy trên cửa viết tên Hoàng Phủ Thần, chứng tỏ sự việc này khẳng định có liên quan đến Hoàng Phủ Thần. Khi vừa mới vào cửa mở DV, chính cô từng nhìn thấy Mạnh Giai Vỹ và Trang Thành Điệp song song ngồi xổm trên mặt đất, nhưng Mạnh Giai Vỹ chân chính lại ở phía sau cô, vậy "Mạnh Giai Vỹ" ngồi xổm kia là thứ gì?

Có đúng là "quỷ" nhìn không thấy này giết Mặc Gia Kỳ không? Không đúng! Cô vừa rồi khi nhìn Mặc Gia Kỳ chỉ dùng máy DV của mình, nếu quỷ xuất hiện, máy DV của mình nhất định có thể nhìn thấy. . . . . . .Nhưng vạn nhất quỷ này ẩn hình. . . . . . .Chẳng lẽ nó bây giờ còn ở xung quanh họ?
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
Lý Úy Nhiên nghĩ tới đây run lẩy bẩy, thế giới này. . . . . . . Thật sự có quỷ tồn tại sao? Nhưng mà. . . . . . .Tượng sáp đầu tiên họ nhìn thấy là của Trang Thành Điệp, tượng sáp của Mặc Gia Kỳ đâu?

Nghĩ tới đây, Lý Úy Nhiên dồn dập hỏi: "Tiểu Mạnh, cậu vừa rồi nhìn có phát hiện cánh cửa đánh dấu hôm nay không, nói không chừng. . . . . .Nói không chừng . . . . . . .Chúng ta đã ở bên trong!"

Tình tự của ba người mang theo sự nặng nề và suy sụp, Mạnh Giai Vỹ vẫn không nói gì, Lý Úy Nhiên vội vàng dùng điện thoại chiếu lên mặt hắn: "Tiểu Mạnh! Bây giờ không phải lúc đuổi theo người đã khuất, nếu hơi chút sai lầm người chết sẽ không chỉ một!" Mạnh Giai Vỹ bị ánh sáng điện thoại di động kích thích đến mắt mở không ra, hắn ngừng hồi lâu, mới thấp giọng nói: "Tôi nhớ trên cửa đối diện viết thời gian ngày hôm nay."

“Được! Chúng ta đi nhìn xem!” Lý Úy Nhiên có chút sốt ruột, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt sợ hãi của Trang Thành Điệp và bộ dáng chết lặng của Mạnh Giai Vỹ thoáng cái bạo phát: “Đi mau! Nói cách khác người chết kế tiếp sẽ không biết là ai nữa đâu!” Nói rồi, cô xoay đầu sang Trang Thành Điệp: “Nhóc con, kỳ thật chị cũng rất sợ hãi, bởi vì chúng ta căn bản không biết đối mặt với thứ gì, nhưng chúng ta bây giờ phải đoàn kết, mới có thể sống sót ra ngoài, hiểu không?”

Trang Thành Điệp nhỏ giọng nức nở một chút, do dự gật đầu.

Hiện tại, Lý Úy Nhiên đã trở thành người dẫn đầu trong ba người họ, qua thương lượng, họ quyết định để lại thi thể của Mặc Gia Kỳ, ngược lại thăm dò các phòng khác của lầu hai.

Điện thoại di động của Mạnh Giai Vỹ rất nhanh đã hết pin, trong cửa hàng tượng sáp một mảnh đen nghịt, ba người chỉ có thể dựa vào ánh sáng màn hình điện thoại di động yếu ớt mới có thể thấy rõ đường phía trước một chút, rất nhanh, họ liền nhìn thấy cuối hành lang tựa hồ có người lẳng lặng té trên mặt đất.

Tim ba người thình thịch nhảy loạn, nhưng vẫn cẩn thận chậm rãi tiến lên, đợi đến khi thấy rõ diện mạo đích thực của người nọ, Trang Thành Điệp che miệng lại nức nở một tiếng.

Người trước mắt này là Lý Úy Nhiên.

Lý Úy Nhiên thất thần tiến về phía trước vài bước, ngồi xổm xuống, trước đế giày nhìn một chút, viết 208, xem ra mình xếp phía sau Trang Thành Điệp, sẽ gặp tử thần ngay thôi.

“Bản thân” này lẳng lặng nằm trên mặt đất, hình chữ đại, đồng tử tản ra, miệng há to, một khối thủy tinh vỡ dài mảnh từ trong miệng cô xuyên qua, máu sau đầu chảy thành vũng, xem ra vụn thủy tinh đã đâm thủng đầu, đây mới là nguyên nhân chủ yếu gây tử vong.

“Đi! Chúng ta đi mau!” Lý Úy Nhiên sửng sốt nhìn tượng sáp của mình hồi lâu, lại trấn an Trang Thành Điệp đang nức nở một chút, vội vàng rời khỏi đó.

Phòng lầu hai rất nhiều, cơ hồ trên mỗi một phòng đều viết ngày tháng và tên người, họ lần lượt mở từng phòng xong thì xác nhận các phòng đều là tượng sáp đủ loại bộ dáng tử vong, càng cảm thấy trong lòng lạnh lẽo và kinh khủng, quần áo những người này đều mặc quần áo bình thường, có tượng sáp điêu khắc thật là kỳ diệu, người trước khi chết cầm máy ảnh nhãn hiệu gì cũng có thể nhìn thấy, vừa nhìn chính là du khách tới đây, chẳng lẽ tất cả những du khách này đều chết ở khu giải trí?

Khu giải trí 3D . . . . . . Thật sự quá mức kinh dị.

Rất nhanh, họ rốt cuộc tìm thấy căn phòng viết ngày hôm nay và tên Hoàng Phủ Thần? Run lẩy bẩy đẩy cửa ra, trong căn phòng như trước một mảnh đen nghịt, nhưng ngoài dự liệu của họ chính là, tượng sáp trong căn phòng này chỉ có một khối tượng sáp trắng bóng, ba người vừa đi vào nhìn, tất cả đều hít ngược một hơi lạnh.

Một khối tượng sáp duy nhất này chính là Mặc Gia Kỳ, nhưng lạ lùng nhất chính là bộ dáng hiện giờ của Mặc Gia Kỳ. Lúc này toàn thân nó trần trụi, vẻ mặt hoảng sợ, con ngươi đều sắp lồi ra, hai chân cong lên hình chữ M, hai tay bày ra một động tác khước từ, tựa hồ muốn đẩy thứ gì đó trên người.

Lý Úy Nhiên buồn cười, ngồi xổm xuống nhìn bàn chân của khối tượng sáp này một chút, phía trên có khắc 210, quả thật thân là đồng nghiệp nữ thâm niên, cô chính là liếc mắt một cái liền nhìn ra Mặc Gia Kỳ lúc này hẳn đang cùng người ta ML, nhưng mà. . . . . . Tại sao tượng sáp này cùng cái chết của Mặc Gia Kỳ lúc nãy không giống chứ? Nghĩ vậy, cô nhìn về hướng Mạnh Giai Vỹ cũng đang khiếp sợ, thấp giọng hỏi: “Thế này là sao?”

(Tiêu: MK là viết tắt của Make Love :D)

“Tôi con mẹ nó làm sao biết thế này là sao? Cái nơi khốn nạn này! Cút mẹ nó đi!” Mạnh Giai Vỹ có chút suy sụp, thoáng cái quỳ xuống, không thể tin mà nhìn tượng sáp của Mặc Gia Kỳ, “Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. . . . . .Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?”

Lý Úy Nhiên nhíu mày, khi vừa ngồi xổm xuống, nhìn lỗ sau của Mặc Gia Kỳ, miệng lỗ rõ ràng chảy ra một ít chất lỏng màu trắng sữa, tựa hồ lúc ấy Mặc Gia Kỳ hẳn là sau khi ML. . . . .Trong lòng cô chợt động, đột nhiên quay đầu hỏi: “Lại nói tiếp, tối qua tiếng giường hai người kêu rất lớn, chúng tôi cách vách còn có thể nghe rõ ràng."

Mạnh Giai Vỹ có chút mờ mịt, hồi lâu chưa kịp phản ứng, “Hả? . . . . . . Cái gì?” Lòng Lý Úy Nhiên lộp bộp vang lên một tiếng, ra dấu một chút hắn và tượng sáp Mặc Gia Kỳ, “Hả cái gì? Tôi rõ ràng từ trong mắt mèo nhìn thấy Hoàng Phủ Thần chạy đến phòng đưa cho cậu một túi nhựa màu đen . . . . . . .Cậu. . . . . . . .”
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
Lý Úy Nhiên không dám nói tiếp, bởi vì cô thấy Mạnh Giai Vỹ đã mặt xám như tro tàn, trong con ngươi tràn ngập khiếp sợ: “Ngày hôm qua. . . . . .Tôi căn bản chưa từng gặp mặt Hoàng Phủ Thần, hơn nữa tôi cũng không lăn lộn trên giường với cậu ấy mà!”

Thế này là ý gì! Đồng tử Lý Úy Nhiên co rút, dồn dập hỏi: “Cậu có ý gì, mau giải thích rõ ràng!”

Mạnh Giai Vỹ giờ phút này có chút hỗn loạn, hắn không thể tin mà lắc đầu, cố gắng nhớ lại chuyện đã xảy ra ngày hôm qua: “Chúng tôi cùng một chỗ ăn đồ nướng xong chúng tôi lại đến tầng hầm đánh bi-a. . . . . . . .Sau đó tôi nhớ khi tôi muốn lên lầu cảm thấy mình ăn nhiều quá. . . . . .Vừa vặn muốn đi mua chút thuốc tiêu hóa, do đó tôi dạo một vòng quanh khu trò chơi, rốt cuộc tìm thấy trạm y tế, khi tôi trở về cậu ấy đã ngủ rồi . . . . . . .”

Lý Úy Nhiên bắt lấy ngực mình thụt lùi vài bước, vẻ mặt không thể tin: “Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Tôi và con bé này tối qua rõ ràng nghe thấy Hoàng Phủ Thần tới tìm cậu, hai người sau khi nói vài câu anh ta liền đi, về sau hai người trở về phòng lập tức kêu rên, thanh âm cực lớn, hai bọn tôi hưng phấn suốt cả đêm!”

“Nhưng tôi thật là đi mua thuốc trong khu giải trí! Tôi dám thề tôi tuyệt đối không có ML!” Mạnh Giai Vỹ dồn dập nói xong câu đó tất cả mọi người rơi vào trầm tư, tất cả mọi người cảm thấy rùng mình: Nếu Mạnh Giai Vỹ đi mua thuốc thật lâu sau mới về phòng, vậy cùng Mặc Gia Kỳ . . . . . .Làm tình là ai chứ. . . . . . .

Hơn nữa nếu ấn theo cách nói của Hoàng Phủ Thần nữa, tượng sáp biểu diễn trong cửa hàng tượng sáp tử vong đều là hình dáng trước khi chết, vậy chứng tỏ Mặc Gia Kỳ từ lúc cùng ai đó ML đã chết rồi. . . . . . Vậy đi theo họ tới cửa hàng tượng sáp là thứ gì?

Mọi người khi nghĩ đến tầng tầng lớp lớp quan hệ này, không hẹn mà cùng nổi một thân da gà.

“Tôi không chịu được nữa! Tôi muốn về nhà!” Vốn lẳng lặng đứng phía sau họ Trang Thành Điệp đột nhiên suy sụp, khóc rống lên, quay đầu chạy ra cửa.

Con bé ngốc này! Lý Úy Nhiên trong lòng sốt ruột, cũng lật đật chạy theo muốn túm lấy cô, vậy mà cô bé chạy cực nhanh, ra cửa thoáng cái đã không thấy bóng dáng đâu.

Lý Úy Nhiên sợ đến mồ hôi lạnh nhỏ giọt, giơ DV trong tay không ngừng nhìn qua lại bốn phía, gặp quỷ rồi, Trang Thành Điệp khi nào có thể chạy nhanh như vậy, thoáng cái đã không thấy tăm hơi, ngay sau đó, cách không xa liền truyền đến một tiếng thét chói tai.

Đây là thanh âm của Trang Thành Điệp! “Mau! Tiểu Mạnh!” Lý Úy Nhiên dồn dập phân phó, cùng Mạnh Giai Vỹ chạy về hướng tiếng thét.

Tiếng thét đến từ phòng khách dưới lầu, khi hai người chạy đến đó, rõ ràng phát hiện Trang Thành Điệp bị treo ở nơi phát hiện tượng sáp cô bé giống nhau như đúc, đã tắt thở.

Lý Úy Nhiên bảo Mạnh Giai Vỹ kiểm tra một chút, quả thật, đây không phải tượng sáp, đây là người thật, chân trước Trang Thành Điệp vừa chạy, sau lưng đã bị người treo cổ tắt thở . . . . . .Thật sự khiến người ta khó có thể tiếp nhận . . . . . .

Lý Úy Nhiên bỗng dưng cảm thấy tuyệt vọng, Mặc Gia Kỳ và Trang Thành Điệp đều đã chết. . . . . . .Theo sau đó sẽ là số 208, kế tiếp chính là cô. . . . . . Nghĩ tới đây, cô rốt cuộc khóc thét lên.

“Chị. . . . . . .Chúng ta vẫn nên tìm xem nơi nào có thể ra ngoài đi!” Sắc mặt Mạnh Giai Vỹ xám trắng, mặc dù hắn vẫn có chút khó hiểu, nhưng đợi ở căn phòng tùy thời sẽ mất mạng này quả thật sợ tới cực điểm.

Hai người lại lần nữa lên lầu hai, xem xét lại từng phòng một lượt, căn bản không có bất cứ đường ra nào, hơn nữa. . . . . . .Thi thể Mặc Gia Kỳ cũng không thấy đâu.

Khi hai người phát hiện thi thể Mặc Gia Kỳ biến mất đều sững sờ đứng tại chỗ, khó tin nhìn đối phương: “Trong cửa hàng tượng sáp căn bản không có người. . . . . . .Vậy . . . . . . Thi thể kia của Mặc Gia Kỳ đã đi đâu?

Mạnh Giai Vỹ cũng có chút suy sụp, che miệng lại khóc một hồi, Lý Úy Nhiên cũng không đành lòng, ôm lấy hắn từ phía sau, nhỏ giọng an ủi: “Chờ chúng ta còn sống ra ngoài, nhất định phải điều tra rõ nguyên nhân, đáp ứng tôi Đại Mạnh! Nhất định phải sống sót ra ngoài!”

Mạnh Giai Vỹ nghe xong những lời này, dần dần ổn định lại, qua hồi lâu, hắn mới gật đầu: “Được chúng ta đi!” Mới vừa nói xong câu đó, thình lình, lầu một lại truyền đến một tiến vang thật lớn, ngay sau đó, tiếng bước chân “thình thình thình” rất có quy luật đột nhiên từ dưới lầu vang lên, ngay sau đó, tiếng bước chân kia bắt đầu hướng trên lầu đi tới.

Tiếng bước chân nhịp nhàng căn bản không đoán ra người nọ là nam hay nữ, hơn nữa người này rất có khả năng chính là hung thủ giết Mặc Gia Kỳ và Trang Thành Điệp!

“Tắt điện thoại! Trốn trong đống tượng sáp này!” Lý Úy Nhiên dồn dập hạ lệnh, bản thân lộn nhào trốn sau tượng sáp Vũ Văn Linh, ngay cả máy DV cũng không dám mở.
(dịch Bánh Tiêu http://www.banhtieu137.com Nghiêm cấp repost bài dưới mọi hình thức)
“Thình thình thình. . . . . . . .” Người nọ chậm rãi lên lầu, rất nhanh, liền đứng ở căn phòng chỗ họ. . . . . . . Chậm rãi mở cửa.

Lý Úy Nhiên cảm giác tim mình đều sắp nhảy ra ngoài, cô dùng sức đem mình cuộn tròn trong góc, trong lòng cầu xin lung tung Thượng Đế Quan Âm Bồ Tát Ngọc Hoàng đại đế, cầu nó đừng phát hiện ra cô, đáng tiếc. . . . . . . .Tiếng bước chân nọ dạo qua phòng một vòng. . . . . . .Sau đó đứng trước mặt cô.

Trời ơi. . . . . . .Tôi đã sống nhiều năm như vậy. . . . . . Thật chưa từng làm gì thất đức. . . . . . . Cứu tôi với!

Người nọ vẫn đứng bên cạnh cô, cô biết, nhưng cô không dám nhìn, liếc mắt một cái cũng không dám nhìn, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, chỉ có thể tiếp tục trốn phía sau Vũ Văn Linh.

Hai người tựa hồ đã giằng co thật lâu, người nọ cũng học Lý Úy Nhiên không hề nhúc nhích, chính cô cũng cảm thấy kiên trì không được nữa, người này rốt cuộc là ai . . . . . Có nên liếc nhìn xem không. . . . . . .

Lý Úy Nhiên thật sự ngăn không được lòng hiếu kỳ, liền mở mắt.

Chỉ thấy trong phòng tối như mực, hé ra khuôn mặt trắng bệch mơ hồ!

Lý Úy Nhiên mở to hai mắt nhìn há hốc miệng hét ầm lên, đứng trước mặt cô, rõ ràng chính là Mặc Gia Kỳ đã chết!

Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì! Chẳng lẽ hết thảy những việc này đều là Mặc Gia Kỳ làm sao?

“Bắt được cô rồi nha. . . . . . .” Mặc Gia Kỳ cong khóe miệng cười quỷ dị, mặt tái nhợt vặn vẹo biến dạng dữ tợn vô cùng, đột nhiên vung tay, dùng một mảnh thủy tinh vỡ dài mảnh bén nhọn, hung hăng hướng miệng Lý Úy Nhiên đâm xuống!

“A!” Một bên cái gì cũng không biết Mạnh Giai Vỹ nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Lý Úy Nhiên nhảy dựng lên, đột ngột lao ra cửa, vậy mà vừa mới lảo đảo chạy ra cửa, khuôn mặt trắng bệch mơ hồ liền di chuyển theo, tiếp đó, một bàn tay lạnh lẽo nhưng quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa nhanh như cắt bắt được cổ hắn.

+++

Sắc mặt Mặc Gia Kỳ trắng bệch quỳ trên mặt đất, run lẩy bẩy nhìn mấy người trước mắt. . . . . Cậu vì tiếp tục sinh tồn . . . . . . Cậu vì tiếp tục sinh tồn . . . . . . .Đã giết chết những người bạn mình quý nhất và người yêu nhất. . . . . . .

Sự tình thật ra là thế này: Đêm đó, khi Mạnh Giai Vỹ ăn no đi tìm tiệm thuốc, tượng sáp Mạnh Giai Vỹ liền được Hoàng Phủ Thần xếp vào phòng, khi hai người ML thì JJ của tượng sáp hòa tan, lập tức liền giết chết cậu. Mà đợi đến khi Mặc Gia Kỳ thức tỉnh thì Hoàng Phủ Thần đã tìm tới cậu, nói cho cậu biết chính cậu đã chết hơn nữa nếu không phục tùng mệnh lệnh, người nhà của cậu cũng sẽ mất mạng theo.

Mà mệnh lệnh chính là giết chết ba người Trang Thành Điệp, Lý Úy Nhiên, Mạnh Giai Vỹ.

Cậu vốn chính là quỷ, cho nên chế tạo dấu hiệu giả chặt đứt đầu vô cùng dễ dàng, sau đó cậu lặng lẽ đi theo sau ba người, tự tay treo cổ Trang Thành Điệp, đâm chết Lý Úy Nhiên, bóp chết Mạnh Giai Vỹ.

“Chúc mừng cậu thông qua cuộc thi sinh tồn này, chủ nhân muốn gặp cậu.” Chẳng biết từ chỗ nào xuất hiện Hoàng Phủ Thần lẳng lặng đứng trong góc, anh ta đang mặc âu phục màu đen, tựa hồ cùng bóng tối hòa tan thành một thể, chỉ có chiếc nhẫn hồng mã não trên tay lóe ra quang mang huyết sắc. Không gợn chút sợ hãi liếc mắt nhìn những thi thể đột tử tại chỗ này, hơi quay đầu, nhìn Mặc Gia Kỳ đầy phẫn nộ trước mắt, nhàn nhạt nói: “Cậu không cần tự trách, đây là cách sinh tồn của khu giải trí 3D, cậu không giết người, người khác sẽ giết cậu.”

Cách sinh tồn. . . . . . .Mặc Gia Kỳ thê lương cười, hồi lâu không nói gì, trong lòng Hoàng Phủ Thần có chút không nỡ, anh suy nghĩ chút, vẫn là thở dài một hơi, lại sờ nhẫn trên tay: “Linh hồn của y ngay trong chiếc nhẫn này của tôi, nếu cậu muốn gặp y, tôi có thể thả y ra.” Nói rồi, anh lại mỉm cười, nhàn nhạt nói: “Tôi vừa vặn thiếu một trợ lý, cậu làm nhé?”

Mặc Gia Kỳ ngơ ngác cười vài tiếng, con mắt vẫn nhìn thi thể Mạnh Giai Vỹ, cười lạnh hồi lâu, cuối cùng quẳng ra một vấn đề cực kỳ sắc bén: “Giám đốc Hoàng Phủ, anh khi ấy đã giết ai?”

Nghe thấy vấn đề này, Hoàng Phủ Thần ngừng thở, sắc mặt cực kỳ khổ sở, anh hừ lạnh một tiếng, quay đầu bỏ đi, trước khi ẩn vào vách tường, anh đột ngột ngừng lại, hơi quay đầu nhìn về phía Mặc Gia Kỳ còn đang cười lạnh nhìn anh, cong môi bi ai cười, hốc mắt đã đỏ, song nhãn không gợn chút sóng nhưng lại phiếm hơi nước, trong thần sắc đầy thê lương: “Con gái tôi.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,