Chuyển đến nội dung chính

Hồ Sơ Tâm Lý Phạm Tội (2) - Lời dẫn 1

Bộ 2 - Thành phố sát thủ

Lời Dẫn

Gió đêm lạnh lẽo, trăng tàn tối mịt, mây đen dày đặc trôi giữa màn trời, giống như một đám âm hồn khủng bố giương nanh múa vuốt. Mà dưới cái nhìn chằm chằm của đám âm hồn tà ác kia, màn đêm u ám tràn ra một bầu không khí hồi hộp khó hiểu, tựa như mỗi một sinh linh trên mặt đất sẽ có khả năng trở thành con mồi bị tóm được bất cứ lúc nào.

Một tràn tiếng vang của giày cao gót vang lên trên con đường vắng lặng, một cô gái mặc váy ngắn màu xanh tím đang băng qua đường, hai cặp đùi nở nang trắng nõn nhẹ nhàng đung đưa, có vẻ dị thường gợi cảm quyến rũ.

Cô gái băng qua đường đi tới một ngõ hẻm, nhìn hẻm nhỏ đen hun hút, đáy lòng bỗng dâng lên một sự bất an mãnh liệt. Cô chần chừ một chút, quyết định không đi con đường thông đến căn nhà thuê của mình nữa, chọn trở về đường cái, mặc dù như vậy hơi lòng vòng nhưng sẽ khá an toàn.

4 tháng đầu xuân, đang là lúc xuân hàn hơi se lạnh, cô gái ăn mặc cực mỏng, không thể làm gì khác hơn là co rút người ôm chặt cánh tay, chống lại khí lạnh phả vào mặt. Cô cúi đầu đi nhanh dọc theo đường cái về phía tây, trong giây lát phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập lại nhẹ nhàng, cô đang định quay đầu lại nhìn, phút chốc chỉ cảm thấy mặt bị một cú đánh thật mạnh, cơ thể như bị dây thừng kéo lại nhảy vọt ra, nặng nề ngã trên mặt đất, nhất thời bất tỉnh nhân sự. Trong mông lung, cô cảm giác được cơ thể mình đang chậm rãi di chuyển, ngay sau đó giữa cổ kéo tới một luồng giá lạnh khiếp người. . .
(dịch Bánh Tiêu: http://www.banhtieu137.com/)
Cùng đêm đó, cùng một con hẻm đó, khoảng một giờ sau.

Một chiếc xe taxi sơn hình đen trắng đan xen chậm rãi ngừng bên cạnh, ô tô tắt máy, tài xế nhanh nhẹn bước xuống xe, vòng qua đầu xe bước nhanh tới ngõ hẻm. Buổi tối này làm ăn thần kỳ tốt, luôn là vị khách trước vừa xuống xe, lại có khách ngồi lên, thế nên tài xế cả nửa buổi tối không hề rảnh để tiểu tiện. Lúc này, tài xế gấp khó nhịn nổi cởi đai lưng, nhưng càng nhanh càng loạn, phecmơtuya quần kẹt kéo không xuống được, mà điện thoại di động trong túi quần lại không hợp thời vang lên. Hắn cáu kỉnh dành ra một tay lấy di động, không cầm chắc sẩy tay rớt điện thoại di động xuống đất, đây chính là chiếc điện thoại hắn mất ba nghìn đồng mới mua được. Hắn đau lòng không gấp tiểu nữa, vội vàng ngồi xổm xuống nhặt nó. Chỉ thấy màn hình lớn của điện thoại phát ra ánh sáng, chiếu một cảnh tượng máu me kinh khủng —— một cô gái cơ hồ toàn thân trần trụi, nằm ngửa trên mặt đất, phần hạ thể tụ một vũng máu loãng, bụng mở tung thành một hốc lớn, ruột tung tóe trên người. . .

Màn đêm nặng nề, bị một tiếng kêu thảm thiết lực xuyên thấu cực mạnh cắt qua, nước tiểu theo ống quần tài xế chảy dài trên mặt đất. . .

Nhận xét

  1. Cám ơn Tiêu. Trông chờ bộ này lâu lắm luôn. Tiêu edit mượt,khó để rời mắt😊😊

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,