Chuyển đến nội dung chính

Hẻm Núi Kinh Hoàng 27

Chương 27 - Vây Công

"Có lẽ ngôi mộ kia cũng không phải bị người ta đào lên đâu!" Nhạc Đông Bắc là một người không nhịn được lời trong lòng, nghĩ gì sẽ lập tức trút ra hết.

Mọi người sau giờ ngọ thì về tới thôn trại của tộc nhân Cáp Ma. Sau khi ăn qua loa vài thứ, bốn người La Phi chia tay đám người Tác Đồ Lan, sau đó về phòng nghỉ ngơi.

Thế nhưng trải nghiệm buổi sáng trong Hẻm Núi Kinh Hoàng khiến thần kinh mọi người đều không thể bình tĩnh lại, họ đều rơi vào suy nghĩ riêng, mãi đến khi Nhạc Đông Bắc phá tan bầu không khí yên lặng trong phòng đầu tiên. Đám người La Phi lập tức dồn mắt về phía hắn, vẻ mặt nghi hoặc, không biết rõ ý hắn muốn biểu đạt.

"Các anh bây giờ chắc chắn cho rằng, là bóng đen kia đã đào ngôi mộ lên, lấy đi hài cốt của Lý Định Quốc. Nhưng tôi lại có một suy nghĩ to gan, chỉ là, hihi, các anh chắc chắn rất khó chấp nhận."

Chu Lập Vĩ liếc mắt nhìn hắn: "Được rồi, đừng lấp lửng nữa. Suy nghĩ khiến kẻ khác khó tiếp nhận của cậu đâu có ít? Thêm một cái cũng đâu là gì. Nói đi."

Nhạc Đông Bắc hạ giọng, dùng một loại ngữ điệu thần bí nói: "Sự xuất hiện của bóng đen thần bí này và sự biến mất của hài cốt Lý Định Quốc kỳ thật là cùng một việc?"

Nhạc Đông Bắc mặc dù nói vòng vo, nhưng tâm tư La Phi nhanh như chớp lập tức nghe ra ý ngầm trong lời hắn nói, anh nhếch miệng: "Thế. . .Quá hoang đường, so với tất cả học thuật kỳ quái của cậu trước kia còn hoang đường hơn."

"Nhưng tôi cũng có căn cứ mà." Nhạc Đông Bắc không muốn nhìn thấy suy đoán của mình bị phủ định dễ dàng, vội vàng sốt ruột giải thích, "Các anh xem, bóng đen này xuất hiện chưa được vài ngày, hài cốt của Lý Định Quốc cũng vừa mất tích không lâu, hai thứ này về thời gian có thể thống nhất lại, quan trọng hơn là ngoại trừ bản thân Lý Định Quốc, tôi thật sự không nghĩ ra còn có ai có thể hiểu rõ nhiều bí mật ẩn tàng như vậy, cơ quan máu trong miếu Thần Mưa, thủ trát xuất hiện quỷ dị, lột da độn rơm, hình phạt cắt cổ, con rết cấu thành lời cảnh cáo trên vách đá, kể cả sáng hôm nay dẫn chúng ta tới bãi mộ, sau đó mình thì xuất hiện bên ngoài hang núi, các anh không cảm giác được sao, hắn dường như đang từng bước từng bước theo dấu chân lịch sử đi về phía chúng ta. Mà tất cả những việc này lại xảy ra sau khi lời nguyền của bình máu bị phá vỡ, là một nhà huyền học, tôi không thể nào không sinh ra liên tưởng như sau: Bóng đen này, chính là 'Ác ma' sau khi tắm máu sống lại, dấy lên ngọn lửa phục thù, Lý Định Quốc!"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,