Chuyển đến nội dung chính

Hẻm Núi Kinh Hoàng 29

Chương 29 - Ngồi Tù

Đêm đã khuya, trong núi rừng đen nghịt, thỉnh thoảng truyền đến thú rú trùng kêu, càng khiến bầu không khí tăng thêm vài phần quỷ quyệt âm u.

La Phi một mình đi trong con đường núi dẫn đến Hẻm Núi Kinh Hoàng. Bởi vì không quen địa hình, mặc dù có đèn pin chiếu sáng, bước tiến của anh vẫn có vẻ vô cùng gian nan. Rừng rậm um tùm sâu thẳm, đường đi khúc chiết, cùng với "Ác Ma" thần bí rất có khả năng đang trốn sâu trong bóng tối kia, đấy chắc chắn là những thứ khiến đoạn lữ đồ này tràn ngập nguy hiểm không thể lường trước. La Phi chỉ có thể xốc lại trăm phần trăm tinh thần, mắt, mũi, miệng, tai, tất cả hệ thống cảm quan đều rơi vào trạng thái làm việc linh mẫn tột cùng, mặc dù đang trong đêm tối lạnh lẽo, nhưng mồ hôi sớm đã ướt đẫm cả vạt áo anh.

Sở dĩ La Phi không tìm ai khác cùng anh đồng hành, vì mục đích chuyến đi này của anh là để tìm kiếm Thủy Di Điệt đang lẩn trốn vào núi. Đối với một người thân đang trong hoàn cảnh lưu vong mà nói, tâm lý cảnh giới của hắn chắc chắn cực kỳ cao. Dưới tình huống như vậy, bất kỳ sự xuất hiện của một nhân vật dư thừa nào cũng có thể khiến đối phương hốt hoảng, từ đó phá hỏng kế hoạch La Phi đã chuẩn bị.

Qua một phen trèo đèo lội suối gian khổ, La Phi rốt cuộc đã tới đích -- Hang núi có ngôi mộ Lý Định Quốc. Anh nghỉ ngơi một chút, chờ sau khi khôi phục thể lực, lúc này mới bật đèn pin, cẩn thận bước chậm vào trong hang.

Bên trong hang yên tĩnh im ắng, tràn ngập hơi thở chết chóc khiến người ta hít thở không thông. Hơn ba trăm năm qua, "Ác Ma" Lý Định Quốc khiến tộc nhân Cáp Ma nghe thấy liền biến sắc mặc dù táng thân nơi này, nhưng linh hồn hắn đã bị nguyền rủa không hề được ngủ yên.

La Phi chiếu chùm sáng xuống đất, sau một lúc tìm tòi, anh liền phát hiện: Hố mộ bị móc ra kia tình hình vẫn giống với lúc trước, không có biến hóa quá lớn. Nhưng bùn đất xung quanh hố mộ lại xuất hiện một loạt các dấu chân khác, những dâu chân này nhỏ hơn dấu chân "Nike" bên cạnh một tí, đế giày nhìn không rõ hoa văn, hẳn là loại giày đế vải tộc nhân Cáp Ma thường mang.

Trong lòng La Phi vui vẻ: Thủy Di Điệt đã tới nơi này! Xem ra phán đoán của mình không sai!

Xem tiếp >>>

Nhận xét

  1. BT ơi, mình muốn đọc truyện này thì làm thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đăng ký gói VIP 6 tháng với mức phí 250.000 đ. Sau đó bạn làm theo các bước sau:

      Bước 01: Chuyển tiền


      Chuyển tiền qua ngân hàng trong nước

      Số tài khoản ngân hàng: 88029119
      Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank, chi nhánh Hòa Hưng, thành phố Hồ Chí Minh
      Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Bảo Trân

      Bước 2 (Đăng ký)

      Sau khi hoàn thiện bước 1 chuyển tiền các bạn chụp lại hóa đơn hoặc sao kê rồi liên hệ cho Tiêu cung cấp hình và tài khoản gmail để được Set VIP.
      (Để đăng ký VIP các bạn cần có 01 tài khoản gmail dùng làm tài khoản VIP)

      Thông tin liên lạc:

      *Bánh Tiêu:
      Email: baotranluvtop@gmail.com

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tà Binh Phổ - Chương 48

Chương 48 - Hỗn chiến Đối mặt với Huyền Cương chạy trước tiên phong đâm đầu đánh tới, Bách Diệp cũng không dám xem thường, lập tức rũ mũi nhọn trường thương xuống, cổ tay rất nhanh run lên, thương kình bằng không vẽ ra nửa bước sóng song song với mặt đất đẩy dời đi. Mặc dù không nhìn thấy đạo thương kình phá kim đoạn ngọc kia, nhưng động tác rất nhỏ trên tay Bách Diệp lại không thể qua được đôi mắt của Huyền Cương, nó cực nhanh điều chỉnh tư thế chạy nhanh của mình, đem đường quỹ tích bước vọt tới trước kéo thành một hình cung, không cần chậm lại mà vẫn xảo diệu vòng qua thương kình vô hình của thập tự thương, tốc độ cực nhanh, khiến cho Bách Diệp không kịp phát ra đạo công kích viễn trình thứ hai. Bách Diệp thấy Huyền Cương trong nháy mắt đó đã đánh đến trước mặt mình, đáy lòng cũng âm thầm kêu một tiếng hay, thủ đoạn tránh né của nó nhìn như đơn giản, nhưng rất khó nắm chắc, bởi vì cần tỉ mỉ tính toán đo lường biên độ rung trái phải này của cổ tay Bách Diệp, tài năng ước đoán ra b

Vòng bảy người - Chương 1

Quyển sách thừa Khúc ngoặc đường Văn Tinh có một tòa kiến trúc cao tầng nhỏ thập niên 50, là thư viện lâu đời nhất trong thành phố này, kích thước không lớn. Kết cấu bên trong thư viện vẫn hoàn toàn mang phong cách của thập niên 50, mặt tường ngoài tòa nhà bò đầy dây thường xuân xanh biếc. Loài thực vật này có thể hấp thụ lượng lớn ánh nắng và nhiệt lượng, do đó đi trong hành lang của cao ốc không cảm thấy được một tia thiêu đốt của nắng hè, ngược lại bởi vì tầng tầng loang lổ này mà có vẻ có chút âm u kín đáo. Yên tĩnh là bầu không khí duy nhất của nơi này. Do đó lượng người dù cao tới đâu, một năm bốn mùa cũng đều im ắng như vậy, nguyên tắc cơ bản nhất của thư viện đó là chút yêu cầu ấy, nhưng không mảy may tiếng động nào lại có một tầng ý nghĩa khác, chính là sự cân bằng hết sức yếu ớt. Bởi vì bạn không cách nào biết được giây tiếp theo sẽ có cái gì phá tan sự cân bằng an tĩnh này, cho dù đó là một cây kim rơi xuống mặt đất, cũng sẽ khiến linh hồn bạn bị rung động. Chu Quyết thu dọn

Ánh Sáng Thành Phố - Vĩ Thanh

Vĩ Thanh - Em ngỡ anh đã đi rồi Một tuần sau, vụ án liên hoàn "Ánh sáng thành phố" tuyên bố kết thúc. Giang Á đối với những tội giết người liên tiếp của mình đã thú nhận không kiêng dè, cũng khai rõ toàn bộ chi tiết gây án. Dưới sự xác nhận của hắn, cảnh sát ở khu đất hoang phụ cận quán cafe "Lost in Paradise", cùng với nhiều địa điểm bên trong thành phố, lấy được lượng lớn vật chứng được chôn giấu, vứt bỏ. Qua xét nghiệm, vật chứng này cùng khẩu cung của Giang Á và kết luận khám nghiệm đồng nhất với nhau. Sau khi toàn lực lùng vớt, ở giữa sông Ly Thông phát hiện phần tàn tích của đầu lâu và mô cơ, cùng nhận định với án nam thi không đầu. Án mạng thôn La Dương 21 năm trước, do niên đại đã rất lâu, trừ khẩu cung của Giang Á ra, không còn chứng cứ nào, viện kiểm sát đưa ra quyết định không cho khởi tố nữa. Thông qua tiến hành kiểm tra toàn diện xe Jetta trắng của Giang Á, cảnh sát ở miệng khóa cốp và đầu đỉnh của cốp xe phía sau phát hiện lượng vết máu nhỏ,